ฮวายอง (Hwa Young) มองหาบริษัทอื่น ตัดสินใจยังไม่เซ็นสัญญากับต้นสังกัดของ ซนเยจิน
2013-01-16 13:54:30
Advertisement
คลิก!!!

ฮวายอง (Hwa Young) มองหาบริษัทอื่น ตัดสินใจยังไม่เซ็นสัญญากับต้นสังกัดของ ซนเยจิน 
 
ฮวายอง (Hwa Young) แอบมองหาต้นสังกัดเพื่อจะเปลี่ยนโฉมเป็นนักแสดง
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีข่าวออกมาว่า ฮวายองกำลังมองหาต้นสังกัดเพื่อที่จะเดบิวท์เป็นนักแสดงด้วยความช่วยเหลือจากคนรู้จัก โดยเดิมที ฮวายองได้สอบถามเรื่องสัญญากับ MSTeam Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาว ซนเยจิน, มุนแชวอน, อีมินจอง แต่กลับไม่เป็นผลในช่วงปลายเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว โดยผู้ใกล้ชิดคนหนึ่งของฮวายองกล่าวว่า "เราทำอะไรไม่ได้เพราะมีแต่ข่าวเรื่องนู้นเรื่องนี้ออกมาในขณะที่กำลังมองหาต้นสังกัดแต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม"
 
ฮวายองอยากจะทำกิจกรรมในหลากหลายสาขา เช่น นักแสดง นอกเหนือจากการเป็นศิลปินที่เป็นอาชีพหลัก โดยเธอเคยทำคลิปวีดีโอการร้องแร็พของตัวเองแล้วเปิดเผยในโลกอินเตอร์เน็ตมาแล้ว และยิ่งการที่เธอพิจารณาเรื่องการสอบถามเรื่องสัญญากับบริษัทที่มีซนเยจินสังกัดอยู่ ก็วิเคราะห์ได้ว่าเธอใฝ่ฝันอยากทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงด้วย
 
ฮวายองยกเลิกสัญญากับ Core Contents Media ต้นสังกัดเดิมเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว และออกจากวง T-ARA ที่ตัวเองเคยทำกิจกรรม โดยในขณะนี้ฮวายองลาพักเรียนสาขาวิชาละครและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยคยองฮี

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X