“G-Dragon” ผงาด ศิลปินเกาหลีคนแรก จัดคอนเสิร์ตครบ 3 โดมใหญ่ แดนปลาดิบ
2013-01-15 12:39:24
Advertisement
คลิก!!!

“G-Dragon” ผงาด ศิลปินเกาหลีคนแรก จัดคอนเสิร์ตครบ 3 โดมใหญ่ แดนปลาดิบ

ตามข้อมูลการรายงานจากต้นสังกัดอย่าง  YG EntertainmentG-Dragonจากวง Big Bangเตรียมจะจัดการแสดงคอนเสิร์ตที่ Seibu Domeเมืองไซตามะ ในวันที่  6เมษายน Kyosera Domeที่โอซาก้า วันที่ 20-21 เมษายน และที่ Yahoo! Japan Domeเมืองฟูกูโอกะ ในวันที่ 27-28  เมษายน

โดยการไปจัดการแสดงในครั้งนี้ จะทำให้เขากลายเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ได้จัดแสดงครบทั้งสามโดมใหญ่ในแดนปลาดิบ  ซึ่งคาดว่าจะมีแฟนๆที่เดินทางมาร่วมงานมากถึง 230,000คนเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยฝากผลงานเดี่ยวชุดล่าสุดในเกาหลีไป กับชุด One of a Kindเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา และขึ้นไปติดอยู่ในท็อปชาร์ตในเกาหลีมาแล้วมากมาย โดยเขาเตรียมจะจัดคอนเสิร์ตที่เกาหลี ที่กรุงโซล ในวันที่ 30-31 มีนาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

สำหรับศิลปินเกาหลีคนอื่นๆ ก็ยังคงมีผลงานในญี่ปุ่นต่อไป ซึงรี ล่าสุดมีผลงานการแสดงในซีรีย์ญี่ปุ่นเรื่อง Kindaichi Case Filesทาง Nippon TV ออกอากาศในวันเสาร์ แทซองเตรียมมีผลงานเดี่ยวในชุด D’scoverในปลายเดือนหน้า

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X