“พัคยูชอน” (JYJ) เผย อยากมีผลงานในประเทศจีน
2013-01-13 12:22:47
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคยูชอน” (JYJ) เผย อยากมีผลงานในประเทศจีน

ดูเหมือนว่า พัคยูชอน จาก JYJ จะกลายมาเป็นที่รู้จักในประเทศจีนมากขึ้นไปอีกขั้นแล้วในตอนนี้

เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา พัคยูชอนได้จัดงานอีเว้นท์พบสื่อขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกว่า 100 ที่

ภายในงานดังกล่าว พัคยูชอนได้กล่าวว่า ผมอยากจะลองถ่ายทำหนังฟอร์มใหญ่ดูในประเทศจีน ผมกำลังหาโอกาสที่จะได้มาร่วมมีผลงานของประเทศจีน

โดยงานอีเว้นท์ดังกล่าว เป็นงาที่จัดขึ้นโดย C-JeS Entertainment เพื่อเป็นการตอบรับกับกระแสความดังที่กำลังมีมาอย่างต่อเนื่องในจีน ผ่านผลงานซีรีย์ของเขาอย่างเรื่อง Rooftop Prince และ I Miss You

ทางด้านตัวแทนจาก C-JeS Entertainment  ได้กล่าวว่า ที่ผ่านมาพวกเราได้รับการร้องขอให้มีการจัดสัมภาษณ์เกิดขึ้น ตั้งแต่ที่พัคยูชอนนั้นโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักในประเทศจีน พวกเราได้จัดงานอีเว้นท์ดังกล่าวขึ้นร่วมกับสื่อท้องถิ่นในกรุงปักกิ่ง เพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนจากแฟนๆที่มีมาให้เขา

โดยการจัดงานในครั้งนี้ก็ได้มีแฟนๆเป็นจำนวนนับพันที่มารอต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นตั้งแต่ที่เขาเดินทางมาเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นในอีเว้นท์ หรือที่โรงแรม ก็มีแฟนๆไปรอเพื่อที่จะพบหน้าเขาทั้งสิ้น

พัคยูชอนนั้น ถือเป็นนักร้องอีกคนที่เข้ามามีบทบาททางด้านงานแสดง และถือได้ว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ โดยเขาได้กวาดรางวัลด้านการแสดงไปหลายรางวัล จากผลงานซีรีย์ Sungkyunkwan Scandal, Miss Ripley, Rooftop Prince และ I Miss You

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X