“G-Dragon” มาเที่ยวช่วงคริสต์มาส ที่ภูเก็ต กับนางแบบญี่ปุ่น?
2013-01-03 22:11:36
Advertisement
คลิก!!!

“G-Dragon” มาเที่ยวช่วงคริสต์มาส ที่ภูเก็ต กับนางแบบญี่ปุ่น?

ตามข้อมูลจากชาวเน็ต  G-Dragon ได้มาใช้ช่วงเวลาพักผ่อนในเทศกาลคริสต์มาสกับนางแบบสาว Kiko Mizuhara

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา G-Dragon ได้ทวิตข้อความไว้ว่า “Merry Pinkmas” รวมไปถึงได้โพสต์ภาพวิวสวยๆมาให้ได้ดูกัน จากในภาพ เป็นภาพจากรีสอร์ทสุดหรูของภูเก็ต คือ ศรีพันวา

แต่อย่างไรก็ตาม แฟนๆได้เกิดความสงสัยว่าเขาไปที่ภูเก็ตกับใครกันแน่ จากในภาพที่เขาปล่อยออกมา  แฟนๆของเขาเดาไปว่า หนึ่งในนั้นมี Harry Kim  ซึ่ง เขาเคยได้โพสต์รูปอาหารใน Instagram จากโรงแรมเดียวกันเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา และอีกหนึ่งคนที่เป็นผู้หญิง ก็น่าจะเป็นนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น Kiko Mizuhara ที่ขึ้นเครื่องมาที่ภูเก็ตในช่วงเวลาเดียวกัน

ทางด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดจากทาง YG Entertainment ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ในช่วงคริสต์มาส ผู้คนก็ต่างแยกย้ายกันไป แต่ก็เป็นตารางเวลาส่วนตัวของพวกเขา   Kiko Mizuhara ถือเป็นเพื่อนสนิทของ G-Dragon ที่ญี่ปุ่น แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าพวกเขาไปที่ภูเก็ตด้วยกันหรือไม่

อนึ่ง ทั้ง G-Dragon และ Kiko Mizuhara เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันเมื่อปี 2010 และเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ถูกจับภาพไว้ได้ขณะกำลังอยู่ในสวนสนุกด้วยกันรวมถึงที่ร้านอาหารด้วย

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X