ตัวอย่างหนังรักไซไฟโลกกลับหัว Upside Down ฉบับซับไตเติลไทยทางการ
2012-12-24 22:10:10
Advertisement
คลิก!!!

 

เอ็ม พิคเจอร์ส ค่าจัดจำหน่ายหนังอิสระของบ้านเรา จะส่งหนังUpside Down ที่ใช้ชื่อไทยว่า “นิยามรักปฏิวัติ 2 โลก” ออกฉายวันที่ 10 มกราคม 2556 นี้ครับ และได้ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับซับไตเติ้ลไทยออกมายั่วน้ำลายได้สักพักแล้ว

ตัวอย่างหนังคล้ายกับฉบับต่างประเทศที่เราเคยเอามานำเสนอนานแล้ว เพียงแต่นี่จะเป็นฉบับที่ชัดขึ้น พร้อมมีคำบรรยายให้

หนังเป็นเรื่องราวของโลกในจินตนาการที่มีการแบ่งผู้คนออกเป็นสองส่วน ส่วนพื้นดินปกติตามที่เราอยู่กัน กับอีกส่วนที่อยู่เบื้องบน มีลักษณะกลับหัวลงมา คล้ายฉากในหนัง Inception และผู้คนทั้งสองส่วนก็เหมือนแบ่งชั้นวรรณะและกีดกันการข้องเกี่ยวกันด้วย โลกเบื้องบนดูไฮโซกว่า รวยกว่า เป็นคนในตำแน่งโก้หรู ส่วนเบื้องล่างยากจน เป็นชนชั้นลูกจ้าง แต่เรื่องของเรื่องก็คือพระนางของเราอยู่กันคนละโลก และต้องหาทางฝ่ากำแพงแห่งชนชั้นเพื่อได้มาอยู่ด้วยกัน เรื่องราวเข้าตำราโรมิโอกับจูเลียตในโลกไซไฟ ก็ว่าได้

หนังมีจิม สเตอร์เจส กับ เคิร์สเทน ดันสต์ รับบทนำครับ ภายใต้การกำกับของฮวน ดิเอโก้ โซลานาส ซึ่งเล่าถึงแรงบันดาลใจของหนังว่า “ผมเริ่มจากความฝันของผมในคืนหนึ่งที่ผมฝันเห็นภูเขาสองลูก ที่มีผู้ชายและผู้หญิงยืนอยู่บนยอดภูเขาทั้งสองลูก คนทั้งคู่กำลังเอื้อมมือเข้าจับกัน มันเป็นภาพประทับใจที่ฝังอยู่หัวของผมมาตลอด จนผมต้องลุกขึ้นมาจับปากกาเขียนเรื่องเหล่านี้ออกมาและกลายมาเป็น Upside Down

เอ็ม พิคเจอร์ส ได้สนับสนุนบัตรหนังรอบพิเศษของเรื่องนี้ให้เราชมกันก่อนหนังฉายด้วยครับ ผมจะเอามาจัดกิจกรรมเมื่อใกล้วันแล้ว โปรดติดตามกันต่อไป ระหว่างนี้ คลิกดูตัวอย่างหนังด้านใน

 

 

http://jediyuth.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X