โบอา (BoA) คอนเฟิร์มเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบ หลังบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลีเต็มทุกที่นั่ง
2012-12-24 13:55:16
Advertisement
คลิก!!!

โบอา (BoA) คอนเฟิร์มเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบ หลังบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลีเต็มทุกที่นั่ง
 
คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศเกาหลีของ โบอา (BoA) ที่จะเปิดการแสดงขึ้นในวันที่ 26 มกราคมนี้ ทำสถิติจำหน่ายบัตรหมดลงทุกที่นั่ง และเตรียมเพิ่มการแสดงขึ้นอีก 1 รอบ ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้
 
'BoA Special Live 2013 ~Here I am~' จะเปิดการแสดงขึ้นที่ Olympic Hall, Olympic Park กรุงโซล ในวันที่ 26-27 มกราคม โดยโบอาจะมาโชว์การแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และการร้องสดที่ทรงพลัง ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความดึงดูดใจผู้ชมด้วยการแสดงที่มีคุณภาพสูง
 
ที่สำคัญ เนื่องจากการแสดงในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของโบอาในประเทศเกาหลีหลังจากเดบิวท์ ทำให้ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงตั้งแต่ก่อนเปิดให้จองบัตร ด้วยเหตุนี้ ในวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ได้เปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตกันนั้น ก็ทำสถิติจำหน่ายบัตรได้หมดลงทุกที่นั่งอีกด้วย
 
สำหรับการจองบัตรคอนเสิร์ตการแสดงที่เพิ่มรอบเข้ามานั้นจะเปิดให้จองบัตรผ่านทาง Gmarket (http://ticket.gmarket.co.kr) เว็บไซต์จองบัตรทางอินเตอร์เน็ต ในวันที่ 27 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป 
 
อนึ่ง โบอากำลังทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการในรายการ SBS 'Good Sunday - K-Pop Star Season 2' และกำลังได้รับความรักเป็นอย่างมาก
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X