'ฮวายอง'ไล่ตามอาชีพนักแสดง ปิดจ๊อบเส้นทางนักร้อง
2012-12-24 11:03:05
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า "ฮวายอง" อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดัง ที-อาราตัดสินใจเดินเลือกเส้นทางอาชีพ "นักแสดง" มากกว่าที่จะเดินตามเส้นทาง "ดนตรี" อย่างที่เธอแจ้งเกิด...
 
ฮวายอง อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดัง ที-อารา กำลังอยู่ระหว่างการเซ็นสัญญากับบริษัทใหม่ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ มีความเป็นไปได้ว่าดาราสาวจะเซ็นสัญญาเข้าร่วมงานกับ เอ็มเอส ทีม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่ที่ดูแลดาราชื่อดัง อย่าง ซอนเยจิน, อีมินจอง และมูนแชวอน
 
ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าแทนที่ดาราสาวจะเลือกดำเนินชีวิตบนเส้นทางดนตรีต่อ แต่เธอกลับเลือกที่จะไล่ตามอาชีพนักแสดงแทน เบื้องต้นมีการสันนิษฐานว่าการที่เธอแจ้งเกิดด้วยการร้องแร็พให้กับที-อารา อาจไม่ใช่สิ่งที่เธออยากทำจริงๆ หรืออาจเป็นเพราะน้องสาวฝาแฝดของเธอ ฮโยยอง จากไฟว์ดอลลส์ กำลังมีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง School 2013 อาจเป็นแรงส่งให้ฮวายองตัดสินใจเลือกเส้นทางการแสดงก็เป็นได้
 
ตัวแทนของดาราสาว เผยว่า ภายหลังที่ฮวายองได้ออกจากคอร์น คอนเทนต์ส มีเดีย เธอก็ได้รับการติดต่อจากบริษัทเอเจนซี่ค่ายเพลงจำนวนมาก แต่เธอก็ได้ตัดสินใจทำตามหัวใจของเธอ ด้วยการเลือกเดินบนเส้นทางการแสดงมากกว่าการร้องเพลง ดังนั้น เธอจึงมองหาบริษัทด้านการแสดง และเข้าไปพบกับตัวแทน ขณะที่ตัวแทนจาก เอ็มเอสฯ เผยว่า มันเป็นความจริงที่เราได้พบกับฮวายอง และเรากำลังทบทวนถึงค่าตอบแทนที่ดีต่อกันอยู่.
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X