ตัวอย่างแรก The Incredible Burt Wonderstone หนังใหม่ จิม แคร์รีย์
2012-12-22 21:23:00
Advertisement
คลิก!!!

 

 

 
ตัวอย่างหนัง The Incredible Burt Wonderstone


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  

 
 
กำหนดฉาย : 15 มีนาคม 2556
นำแสดง : Steve Carell, Steve Buscemi, Olivia Wilde, Alan Arkin, James Gandolfini, Jim Carrey, Jay Mohr, Michael Bully Herbig
กำกับ : Don Scardino
บทภาพยนตร์ : Jonathan Goldstein & John Francis Daley; Story by Chad Kultgen & Tyler Mitchell
 
          ปล่อยกันมาให้ดูแล้ว สำหรับตัวอย่างแรกของหนังตลกระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง จิม แคร์รีย์ (Jim Carrey) และ สตีฟ คาเรล (Steve Carell) หลังจากเคยร่วมงานกันมาก่อนใน Bruce Almighty เมื่อปี 2003 ในหนังตลกเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า The Incredible Burt Wonderstone
 
          โดยใน The Incredible Burt Wonderstone เป็นเรื่องราวของ Burt Wonderstone (Steve Carell) และ Anton Marvelton (Steve Buscemi) นักมายากลคู่หูดูโอที่มีชื่อเสียงมากในลาสเวกัส แต่ภายใต้ภาพความเป็นคู่หูกันนั้น กลับแฝงไปด้วยความเกลียดชังต่อกันอย่างเงียบ ๆ แต่ระหว่างความขัดแย้งนั้นเอง ก็ต้องมาเจอกับคู่แข่งนักมายากลที่เจ๋งและเล่นกลอันตรายกว่า นั่นคือ Steve Gray (Jim Carrey) ซึ่งดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้มากกว่า Burt Wonderstone จึงต้องหาทางทำทุกอย่าง และจับมือกับ Anton Marvelton อีกครั้ง เพื่อให้เขาสามารถแสดงมายากลต่อไปได้
 
          The Incredible Burt Wonderstone มีกำหนดฉายในสหรัฐ 15 มีนาคม ปีหน้า





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X