''สตีวี่ วันเดอร์''ใจบุญ เซ็นเช็ค3ล้านบาท ช่วยเด็กป่วยมะเร็ง
2012-12-21 20:58:38
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ยามมั่งมีต้องรู้จักให้ด้วย ดูตัวอย่างจาก สตีวี่ วันเดอร์ วณิพกนักดนตรีชื่อก้องโลก ที่โชว์ความเป็นเพื่อนมนุษย์ที่สุดแสนน่ายกย่อง ด้วยการควักกระเป๋าตัวเองกว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 3,000,000 บาท) บริจาคให้กับหนูน้อยคนหนึ่งที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งเนื้อเยื่อในวัยเด็กระยะแรก
 
ก่อนหน้านี้ ชาร์ลี ชีน พระเอกจอมอื้อฉาว แสดงให้เห็นว่าถึงจะบ้า แต่ก็ใจดี เขียนเช็คเงินสดจำนวน 75,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 2.25 ล้านบาท) ให้มูลนิธิ ''Hermosa Beach Police Assoc'' แบบไม่คิดมาก หลังจากทราบข่าวอาการป่วยของหนูจัสมิน สาวน้อยวัย 10 ขวบ และล่าสุด วันเดอร์ ไม่อยากนอนสบายคนเดียวอยู่บ้าน ว่าแล้วก็ต้องออกมาร่วมทีมช่วยแจมทันที
 
''ทีเอ็มซี'' สื่อจอมยุ รายงานว่าตำนานนักร้องพิการทางสายตารุ่นเดอะ ได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือหนูน้อยจัสมิน ในการต่อสู้กับโรคร้าย ซึ่งงานนี้ วันเดอร์ ไม่ได้ให้เฉยๆ แต่ทำเป็นเรื่องเป็นราว ด้วยการเชิญ หนูน้อยจัสมิน มาดูคอนเสิร์ตของเขาที่ โนเกีย เธียเตอร์ ในลอสแอนเจลีส และเชิญเด็กน้อยขึ้นมารับเช็คบนเวทีเลย ทำเอา จัสมิน ปลื้มใจสุดๆ กับการได้รับเกียรติในครั้งนี้ สวมกอดคุณอาใจดี พลางคว้าไมค์มาตะโกนเต็มเสียงว่า ''หนูรัก สตีวี่ มาก !''
 
นี่นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับหนูน้อยจัสมิน หลังเมื่อสัปดาห์ก่อนมีรายงานระบุว่า ชาร์ลี ได้เซ็นเช็คให้กับสมาคมตำรวจเฮอร์โมซ่าบีช เพื่อเพิ่มเงินให้กับกองทุนที่เริ่มขึ้นเพื่อช่วยจ่ายเป็นค่ารักษาให้กับตัวหนูน้อยรายนี้มาแล้ว โดยโรคมะเร็งเนื้อเยื่อในวัยเด็กนั้น เป็นโรคที่จะทำให้เกิดเซลล์ที่อันตรายในเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ และต้องรักษาด้วยการฉายรังสี และทำเคมีบำบัดขนานใหญ่ กว่าจะกลับมาดีเหมือนเดิมได้
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X