เจ๋ง!! The Hobbit กวาดรายได้เปิดตัวถล่มทลาย
2012-12-20 21:56:15
Advertisement
คลิก!!!

 

 
การผจญภัยสุดคาดคิด ทำลายสถิติ ขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก (Warner Bros.)

          The Hobbit การผจญภัยสุดคาดคิด ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 ของบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกจากการเปิดตัวที่ทำลายสถิติ กวาดรายได้ช่วงสุดสัปดาห์ราว 84.775 ล้านเหรียญ ทั่วโลกราว 138.2 ล้านเหรียญ สำหรับรายได้ทั่วโลกราว 223 ล้านเหรียญนี้ รวมการทำลายสถิติไป 15.1 ล้านเหรียญจากโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX ทั่วโลก ภาพยนตร์ได้ทำลายสถิติการเปิดตัวภายในประเทศช่วงเดือนธันวาคมไปได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ รวมถึงสุดสัปดาห์แห่งวันหยุดช่วงคริสต์มาสด้วย และเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดา The Lord of the Rings
 
The Hobbit
 
          CinemaScore ประกาศผลสุดสัปดาห์เป็นภาพรวม A จากผู้ชมทั้งหมด พร้อมทั้ง A+ จากผู้ชมอายุน้อยกว่า 18 ปี มีการเปิดฉายตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 14 ธันวาคม โดยบัตรขายหมดเกลี้ยงไปถึงอีกหลายสัปดาห์ โดยมีแฟน ๆ นับพันต่อแถวรอเพื่อที่จะเป็นผู้ชมคนแรก

The Hobbit

          The Hobbit การผจญภัยสุดคาคคิด เป็นผลงานการผลิตของ New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer (MGM) Pictures ภาพยนตร์ชื่อดังเรื่องแรกจาก The Hobbit มหากาพย์ไตรภาคของผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังเจ้าของรางวัล Oscar ปีเตอร์ แจ็คสัน สร้างขึ้นจากนิยายอมตะของ เจ.อาร์.อาร์.โทลคีน

 
The Hobbit
          
          ภาพยนตร์มีการเปิดตัวทั่วโลกในตลาด 56 แห่ง มีตัวเลขคาดการณ์ 70% จากพื้นที่รวมที่มีการฉาย รวมถึงพื้นที่สำคัญอย่างออสเตรเลีย, รัสเซีย, จีน และอื่น ๆ ภาพยนตร์มีการถ่ายทำแบบ 3 มิติ 48 เฟรมต่อวินาที มีการฉายในระบบ High Frame Rate 3D (HFR 3D) ในโรงภาพยนตร์บางแห่ง และระบบ 2 มิติ 3 มิติ รวมถึง IMAX
 
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 
   





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X