“พิม” จวกข่าวนอกใจ “ว่าน” ซุกกิ๊กมั่ว ท้าขุดภาพมายืนยัน
2012-12-19 21:16:48
Advertisement
คลิก!!!

“พิม” ไม่พอใจสื่อฉบับหนึ่งเขียนข่าวนอกใจ “ว่าน” ซุกกิ๊ก ซัดก่อนจะเขียนช่วยมีภาพ หรือหลักฐานมายืนยันก่อน ยันตนคบใครไม่เคยปิดบัง ที่ผ่านมา ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมาตลอด วอนเห็นใจ คนเสพข่าวจะได้ไม่มองวงการบันเทิงมีแต่เรื่องแย่ๆ
       
       ทำเอาสาว “พิม พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร” ของขึ้นเลยทีเดียว หลังจากที่มีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเขียนว่าเจ้าตัวซุกหนุ่มอีกคน โดยอ้างว่ามีคนตาดีเห็นสาวพิมควงหนุ่มหล่อที่ไม่ใช่แฟนหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ไปชอปปิ้งแบบไม่แคร์สายตาคนอื่น งานนี้ทำให้สาวพิมเกิดความไม่พอใจออกมาชี้แจงกับสื่อ ว่า เป็นการเต้าข่าวทั้งเพ ซัดภาพ หรือหลักฐานก็ไม่มี วอนเห็นใจไม่คิดเอาเรื่อง แต่อยากให้หาข้อมูลดีๆ ก่อนเขียน
       
       “ข่าวไม่ได้เริ่มจากที่พิมโพสต์อินสตาแกรม ข่าวเริ่มต้นที่จากหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งได้เขียนพาดพิง แล้วก็ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ความรู้สึกของพิม คือ เหมือนตัดสินเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเอง เพราะจริงๆ พิมก็ไม่ใช่คนใจร้อนออกมาว่าใครหรืออารมณ์ร้อนใส่ บอกเลยว่าไม่พอใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น โดยที่ไม่มีภาพอะไรยืนยัน”
       
       “ถ้ามาพร้อมภาพ หรืออย่างเป็นหนังสือบันเทิงก็จะเข้าใจอยู่แล้ว แต่อันนี้ภาพก็ไม่มีค่ะ มีแต่ข้อความเหมือนพิมหลอกลวงใครอะไรยังไงอยู่จริงๆ แล้วก่อนจะเขียนแบบนี้หาหลักฐานมาก่อนดีกว่า สื่อบันเทิงทุกวันนี้ที่พาดพิงคนอื่นโดยที่ข้อมูลน้อยก็ค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว แต่พิมไม่ได้เจาะจงระบุว่าใครนะคะ”
       
       “พิมก็รู้สึกว่าช่วยหาข้อมูลก่อน ก่อนที่จะพูดหรือหยิบยกเรื่องใครอะไรยังไงมาพูดให้เขาทะเลาะกัน หรือมีเรื่องผิดใจกันหรือไม่เข้าใจกันมันเกิดขึ้นได้ค่ะ แต่สำหรับพิมไม่ได้มีอะไรนะคะ แค่รู้สึกว่ามันไม่เหมาะสม คือ พิมไม่ใช่เด็กๆ แล้วทำงานอยู่ตรงนี้มาเยอะ ก็ใช้ชีวิตอยู่บนความระมัดระวัง จะตัดสินคบใครก็ไม่เคยปิดบัง ฉะนั้นการที่พิมจะตัดสินใจทำอะไร คบคนนี้ต่อหน้าสื่อมวลชนลับหลังควงใครไปทำอะไรที่ไหน คือมันเป็นเรื่องที่ไม่ใช่ค่ะ”
       
       “พิมไม่คิดดำเนินการอะไรหรอกค่ะ ถ้ามีก็ไม่ออกมาพูดแบบนี้หรอกค่ะ ที่สำคัญถึงบอกว่าจะพูดอะไรแบบนี้ต้องมีภาพมาก่อน หมายถึงมีภาพมาแล้วเราจะได้อธิบายให้ฟัง คงไม่ได้เอาเรื่องอะไร แต่คงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราทำงานร่วมกันมา 10 ปีกว่าๆ ช่วยดูแลในเรื่องเหล่านี้หน่อยเถอะ คนที่เสพ หรืออ่านข่าวเขาจะได้รู้ว่าวงการบันเทิงเราไม่ได้มีแต่เรื่องแย่ๆ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X