หมวกแฟชั่นหลากสไตล์ เพิ่มลูกเล่นให้ชุดสวย
2012-12-19 16:34:51
Advertisement
คลิก!!!
หมวกแฟชั่น



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ในหลาย ๆ โอกาส "หมวก" เป็นได้มากกว่าแค่ไอเท็มที่เอาไว้ใส่กันแดด วันนี้เราจึงนำเสนอหมวกอีกรูปแบบหนึ่งที่เรียกว่า "fascinator hat" ซึ่งเป็นหมวกแฟชั่นที่จำเพาะเจาะจงใส่เพื่อเติมเต็มรายละเอียดในการแต่งตัว โดยเฉพาะ มีทั้งหมวกใส่กันแดดที่ตั้งใจเลือกสไตล์มาให้เข้ากับเสื้อผ้าพอดีเป๊ะ หรือว่าเป็นเครื่องประดับศีรษะทรงหมวกใบน้อย ๆ ที่ไม่ได้ใช้เพื่อกันแดดก็มีเหมือนกัน วันนี้เราเลยนำแฟชั่น fascinator hat จาก Polyvore  มาฝากกันค่ะ

        Swimming pool สีฟ้าสวยสดใสมาเลยเชียว กับชุดว่ายน้ำสไตล์ย้อนยุคสีขาว ใส่กับแจ็กเก็ตลายขวางสีดำ-ฟ้า เข้ากับหมวกชายหาดปีกกว้างสีขาวที่คาดริบบิ้นสีดำดีนะ



หมวกแฟชั่น

         Flower girl แต่งตัวฉูดฉาดด้วยสีสันและลวดลาย มีลายดอกไม้ทั้งที่เสื้อ กระเป๋า และรองเท้า ก็เลยเติมความเบ่งบานเข้าไปให้เต็มที่ด้วยที่ประดับศีรษะรูปดอกไม้สีฟ้าดอก ยักษ์ บานฉ่ำกันไปเลยทีนี้



หมวกแฟชั่น

         Maxi dress แม็กซี่เดรสไตล์มัดย้อมสวย ๆ เห็นแล้วก็นึกถึงหาดทราย ท้องฟ้า และน้ำทะเลสีคราม ได้หมวกชายหาดสวย ๆ สักใบ ก็ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูสมบูรณ์เหมาะกับทะเลมากขึ้น



หมวกแฟชั่น

         Mirror, mirror "กระจกวิเศษเอ๋ยบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี.." (อยากรู้ว่าเป็นใครก็ต้องไปหากระจกมาส่องดูเอาเองนะจ๊ะ ^^) งดงามแบบดาร์ก ๆ ตามแบบฉบับหนังสโนว์ไวท์เวอร์ชั่นล่าสุด กับชุดแม่เลี้ยงใจร้ายแต่สะสวย ใน fascinator hat ผ้าชีฟองลายจุดสีดำประดับขนนก เข้ากับเสื้อคลุมขนนกของเธอพอดิบพอดี



หมวกแฟชั่น

         Fit for a princess สวมบทบาทเจ้าหญิงผู้งามสง่าในความเรียบหรูของสีดำและสีน้ำเงินที่จัดมาเข้า เซ็ตกันเป๊ะ พร้อมกับหมวกผ้าโปร่งประดับดอกกุหลาบสีดำ ได้ความงดงามตามสไตล์ผู้ดีจริง ๆ



หมวกแฟชั่น

         Purple lady ชุดสุภาพสตรีสีม่วงดูมีเสน่ห์และมีมนต์ขลัง จับคู่กับกระเป๋าสะพาย และหมวกประดับโปร่งเบาที่แมทช์กัน ก่อนจะตัดด้วยสีเหลืองจากรองเท้าส้นสูงให้เป็นลูกเล่นขึ้นมา



หมวกแฟชั่น

         Top model สูงยาวเข่าดีขนาดนี้ก็นางแบบชัด ๆ แต่คราวนี้มาในแบบสบาย ๆ กับเสื้อแขนกุดพิมพ์ลายสไตล์ซาฟารี และกระโปรงมินิสเกิร์ตเอวยางยืดสีน้ำตาล เข้ากันกับหมวกจิ๋วประดับศีรษะรูปโบว์พอดีเลย



หมวกแฟชั่น

          The Duchess ลองแมทช์เสื้อผ้าออกงานสไตล์เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์คนสวย ในแบบต่าง ๆ ที่เธอแต่งตัวตามสไตล์ผู้ดีอังกฤษแท้ ๆ ด้วยการมี fascinator hat ประดับศีรษะไปด้วยทุกครั้ง แถมแนวการแต่งตัวก็เรียบแต่หรู และงามสง่าราศีจับจริง ๆ



หมวกแฟชั่น



          ถึงแม้ว่า fascinator hat ในเมืองไทยอาจจะไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่ แต่ถ้าเลือกแบบที่เข้ากับชุดได้ดีมาใส่ ก็ดูแล้วเพลินตาดีเหมือนกันเนอะ ^^

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X