มะกันผวา! คนยิงปืนขึ้นฟ้า 50 นัด โชคดีไม่มีคนเจ็บ
2012-12-18 15:52:46
Advertisement
คลิก!!!
 
ยิงปืน
 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
            เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่ไพลอท รายงานว่า มีชายคนหนึ่ง ได้ยิงปืนกว่า 50 นัด ขณะที่อยู่ในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าเมซี่ย์ ในศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่เมืองนิวพอร์ต บีช รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาจับกุมเขาไว้ได้
 
            ด้านนางสาวเคธี่ โลว์ โฆษกของสำนักงานตำรวจนิวพอร์ต บีช รายงานว่า นาย มาร์คอว เกอร์โรล่า อายุ 42 ปี ที่พักอาศัยอยู่ในเขตการ์เด้น โกลฟ ถูกจับกุมได้ที่ลานจอดรถ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเมซี่ย์ หลังจากที่เขายิงปืนกว่า 50 นัดขึ้นฟ้า ในเวลาประมาณ 16.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากนั้น นายเกอร์โรล่า ได้พยายามตรงไปที่รถวอลโว่สีขาว แต่ถูกตำรวจจับกุมตัวได้เสียก่อน ซึ่งตำรวจเองก็ได้ตรวจค้นจนทั่วบริเวณห้าง แต่ไม่พบว่ามีคนใดได้รับบาดเจ็บจากการยิงปืนดังกล่าว ทำให้เชื่อว่า นายเกอร์โรล่า อาจยิงปืนขึ้นฟ้าหรือยิงลงพื้นก็ได้
 
            ทั้งนี้ หลังจากเหตุการณ์นั้น ทางห้างสรรพสินค้าก็ไม่ได้ปิดทำการแต่อย่างใด แต่ร้านค้าต่าง ๆ อาจจะปิดร้านไป แม้ว่าตอนเวลาที่เกิดเหตุ จะมีผู้คนมาช้อปปิ้ง เพื่อหาซื้อของขวัญสำหรับช่วงเทศกาลกันแน่นขนัดก็ตาม
 
            ด้านนางสาวดีน่า นาสเซฟ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว กล่าวว่า หลัง จากเกิดเหตุการณ์สังหารหมู่ในรัฐคอนเนคติคัส พวกเราก็ต่างอกสั่นขวัญแขวนเป็นอย่างมาก มันบ้าสุด ๆ ไปเลย เมื่อตอนที่คุณเห็นคนรีบวิ่งกรูกันออกมาจากห้าง
 
            ด้านนายอีริค วิดเมอร์ กล่าวว่า เขาเองอยู่ในร้านหนังสือ บาร์นแอนด์โนเบิ้ล ในขณะที่เห็นคุณแม่และลูกสาวของเขา วิ่งร้องไห้ออกมา เขาเองได้ยินใครสักคนพูดว่า "มือปืน" จากนั้น เขาตั้งใจที่จะออกจากร้านหนังสือ แล้วไปหลบในห้างเมซี่ย์ ซึ่งเขาบรรยายความรู้สึกเอาไว้ว่า "ผมคิดว่า ให้ตายเถอะ ผมตื่นตกใจถึงสองครั้ง เหมือนกับฟ้าผ่าลงมา 2 ครั้งติด ๆ กัน" 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X