ระทึก! ตึกจีน 5 ชั้นถล่ม ฝังร่างคนใต้ซาก ดับแล้ว 1
2012-12-18 15:51:08
Advertisement
คลิก!!!







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก s1979.com

            เกิดเหตุตึก 5 ชั้นในจีนถล่มไม่ทราบสาเหตุ ฝังร่างผู้พักอาศัยจำนวนมากใต้ซากอาคาร เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วย พบเสียชีวิตแล้ว 1 คน

            เมื่อ วันที่ 17 ธันวาคม สำนักข่าวซินหัวของประเทศจีน รายงานว่า ได้เกิดเหตุอาคารพักอาศัยสูง 5 ชั้น ในเมืองหนิงโป เขตเจียงตง มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของจีน ถล่มลงมาอย่างไม่ทราบสาเหตุในช่วงเที่ยงวันของเมื่อวานนี้ (16 ธันวาคม) ส่งผลให้คนจำนวนมากซึ่งยังไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัดถูกฝังอยู่ภายใต้ซากปรักหัก พัง

            ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุ หน่วยกู้ภัยได้เร่งระดมกำลังค้นหาผู้รอดชีวิตที่อาจจะติดอยู่ภายในโดยเร็ว ที่สุด และก็สามารถช่วยผู้รอดชีวิตที่ติดอยู่ใต้ซากอาคารออกมาได้หลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีหญิงสาว อายุ 21 ปีคนหนึ่งถูกช่วยออกมาตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 16 ธันวาคม แต่สุดท้ายเธอก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล นับเป็นผู้เสียชีวิตเพียงคนเดียว ณ ขณะนี้

            ขณะ ที่้เจ้าหน้าที่ของเมืองก็เร่งสืบสวนสาเหตุที่ทำให้ตึกถล่มอย่างเร่งด่วน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ทราบแต่เพียงว่าก่อนเกิดเหตุมีคนที่พักอาศัยอยู่ในตึกนั้นเห็นรอยร้าวที่ตัว อาคาร ก่อนที่มันจะถล่มลงมา

            นอกจากนี้ รายงานข่าวยังให้ข้อมูลด้วยว่า อาคารที่เกิดเหตุนี้เป็นอาคารเก่า สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1989 หรือเมื่อ 23 ปีที่แล้ว มีผู้พักอาศัยอยู่ 18 ครอบครัว 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X