วัยรุ่นยิงอริหน้าสถานบันเทิง ถนนรัชดาท่าพระ ดับ 1 เจ็บ 2
2012-12-17 09:13:15
Advertisement
คลิก!!!
ยิงกัน
 


วัยรุ่นยิงอริหน้าสถานบันเทิง ดับ 1 เจ็บ 2 (ไอเอ็นเอ็น)

          วัยรุ่นเขม่นหน้าสถานบันเทิง ย่านธนบุรี ยิงกันยับ ผลตาย 1 เจ็บ 2 ตร.สอบวงจรปิด ทราบกลุ่มคนร้ายแล้ว เร่งล่าตัวด่วน


          พ.ต.ท.ทิวา ทองนพคุณ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ตลาดพูล ได้รับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่นยิงกัน บริเวณหน้าธนบุรีพลาซ่า ถนนรัชดาท่าพระ แขวงตลาดพูล เขตธนบุรี กทม. ซึ่งที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถของธนบุรีพลาซ่า พบกระสุนปืนบริเวณเคาน์เตอร์ร้านติ่มซำโชคดี และประตูทางเข้าโพไซดอนผับ ต่อมาทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายชาญชัย เกียริต์ธนะกิจ อายุ 26 ปี ถูกยิงเฉียวที่ศีรษะ นายจงประกรณ์ จิตบำรุงพรชัย อายุ 23 ปี ถูกยิงบริเวณข้อมือซ้าย ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ตากสิน ส่วน นายศิริพงษ์ อภัยวงศ์ อายุ 30 ปี ถูกยิงบริเวณกลางหลัง ซึ่งเสียชีวิตต่อมา ที่สถานพยาบาลรัชชดาท่าพระ

          สอบสวน นายชาญชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนมาเที่ยวที่โพไซดอนผับ ระหว่างนั่งดื่มกินอยู่นั้น ก็เกิดการเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นภายในร้าน เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เต้นยั่วยุกันไปมาจนการ์ดทางร้านมาห้ามปราม หลังจากสถานบริการปิด กลุ่มคนร้ายได้ออกมาดักรอบริเวณหน้าร้าน ต่อมา กลุ่มของตนก็ได้เดินออกมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ได้มีปากเสียง จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ชักปืนออกมายิงใส่พวกตน จนทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว และทราบกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวแล้ว โดยเป็นกลุ่มวัยรุ่นแถวย่านถนนตก-เจริญกรุง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ จะนำตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X