ยิงรถอดีต อบต.สัมฤทธิ์ ขู่หยุดล่ารายชื่อ ไล่ครู ร.ร.บ้านคล้า
2012-12-16 20:44:53
Advertisement
คลิก!!!

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รถปิกอัพของ อดีต อบต.สัมฤทธิ์ ถูกคนร้ายลอบยิงในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (16 ธันวาคม 2555) ตำรวจคาดคนร้ายหมายขู่ หยุดดำเนินการล่ารายชื่อ ขับไล่ครูโรงเรียนบ้านคล้าออกนอกพื้นที่

          ใน ช่วงเช้าของวันนี้ (16 ธันวาคม 2555) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์ปิกอัพถูกยิงได้รับความเสียหาย โดยรถจอดอยู่ใน บ้านเลขที่ 48/2 ม. 8 บ้านคล้า ต.สัมฤทธิ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา และเมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุก็พบ นายทองใบ เตรียมมะเริง อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นอดีต อบต.สัมฤทธิ์ กำลังยืนตกใจอยู่ใต้ถุนบ้าน

          โดยรถยนต์ที่ประสบเหตุ เป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ แคปสีเขียว เลขทะเบียน บฉ 6737 นครราชสีมา สภาพรถถูกยิงเข้าบริเวณกระจกด้านหลัง 1 นัด และกระบะทะลุไปกระจกหน้า 1 นัด บริเวณใกล้เคียงพบปลอกกระสุนลูกซอง เบอร์ 20 ตกอยู่ 1 ปลอกด้านหลังท้ายรถยนต์ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากคำให้การของ นายทองใบ เจ้าของรถ ได้ความว่า ในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ตนได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืนยิงเข้ามาในบ้าน ทำให้รถกระบะได้รับความเสียหาย จึงรีบลุกขึ้นมาดูพบว่า คนร้ายได้ถือปืนลูกซองวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็วท่ามกลางความมืด จากนั้นจึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายทองใบ เป็นแกนนำในการขับไล่ครูโรงเรียนบ้านคล้าคนหนึ่งออกนอกพื้นที่ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการล่ารายชื่อประชาชนในหมู่บ้าน เพื่อยื่นต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ดำเนินการกับครูที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นชนวนทำให้ฝ่ายผู้สนับสนุนครูคนดังกล่าวเกิดไม่พอ และลงมือก่อเหตุเพื่อข่มขู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X