แดนซ์เซอร์ของ จัสติน บีเบอร์ เต้นรอ หลังติดอยู่ที่สนามบินแอตแลนตา
2012-12-16 20:39:51
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Nicholas deMoura สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ผู้ คนส่วนมากคงเลิกคิดที่ทำอะไรและได้แต่นอนรออย่างแน่นอนหากพวกเขาถูกยกเลิก เที่ยวบิน แต่นั่นไม่ใช่กลุ่มนักเต้นของนักร้องชื่อดัง จัสติน บีเบอร์ อย่างแน่นอน เพราะพวกเขาได้ฆ่าเวลาด้วยการลุกขึ้นมาออกสเตปโชว์ในสนามบิน
 
          เมื่อ วันที่ 14 นวาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ ได้รายงานว่า นักเต้นกลุ่มนี้มีแผนที่จะขึ้นเครื่องบินจาก สนามบินนานาชาติ แอตแลนตา ในวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อไปร่วมแสดงกับ จัสติน บีเบอร์ ในงาน Hot 99.5's Jingle Ball 2012 ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกา แต่ เมื่อพวกเขาได้ทราบว่าเที่ยวบินของพวกเขาไม่สามารถบินได้ แทนที่จะไม่พอใจ พวกเขากลับตัดสินใจที่จะเปิดแสดงแฟล็ชม็อบ โดยการเต้นเพลง 'Beauty and a Beat' ของบีเบอร์ ภายในสนามบินนั้นเอง
 
          เทปการแสดงที่ไร้การจัดฉากใด ๆ นี้ได้ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบภายในวันนั้น โดยนักเต้นชื่อ นิโคลัส เดอโมรา โดยเขา อธิบายในคำบรรยายของคลิปนั้นว่า "ทันทีที่เราได้ยินว่าพวกเราต้องติดอยู่ที่สนามบิน เพื่อนนักเต้น ชื่อ จอนห์นี่ อีราสเม่ ก็ได้พูดขึ้นว่า ลองคิดภาพว่าพวกเรากำลังเต้นอยู่ในสนามบินดูสิ ผมก็หยิบกล้องขึ้นมา และมันก็เกิดขึ้นในทันที"
 
          คลิ ปเริ่มต้นด้วยนักเต้นในชุดกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบนั่งอยู่ที่ประตู และได้ยินข้อความผ่านระบบประกาศแจ้งว่าเที่ยวบินของผู้โดยสารที่จะบินไป วอชิงตัน ดีซี ได้ถูกยกเลิกแล้ว และต่อมา เพลง Bieber’s 'Beauty and a Beat' ก็ดังขึ้น และนักเต้นอีกส่วนก็เริ่มเต้นอยู่บนเก้าอี้ จากนั้นก็เป็นภาพของการเต้นไปรอบ ๆ สนามบิน พวกเขาขยับปากตามเพลง ก่อนที่จะกลายเป็นเป้าสายตาของเหล่าผู้โดยสารในสนามบิน
 
          นับ จากวันที่คลิปได้ถูกเผยแพร่ผ่านยูทูบเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมาบันนี้คลิปความยาว 4 นาที 35 วินาที นี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามและมียอดผู้ชมสูงถึง 1.2 ล้านครั้ง




 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X