ฮิลลารี คลินตัน ยกเลิกกำหนดการทั้งหมด หลังวูบล้มศีรษะฟาดพื้น
2012-12-16 20:37:03
Advertisement
คลิก!!!
ฮิลลารี คลินตัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          ฮิ ลลารี คลินตัน ยกเลิกกำหนอดการเดินทางไปเยือนประเทศในแถบตะวันออกกลางและอเมริกาเหนือตลอด ทั้งสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อในกระเพาะอาหาร จนเป็นลม โดยแพทย์ให้ดูอาการอย่างใกล้ชิด
 
          เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโฟส์ ได้รายงานว่า นาง ฮิลลารี คลินตัน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ ได้ยกเลิกกำหนดการเดินทางไปเยือนประเทศ โมร็อคโก ในการประชุมเรื่องอนาคตของฝ่ายค้านในซีเรีย เนื่องจากอาการติดเชื้อในช่องท้อง โดย รองเลขาธิการ บิล เบิร์น จะเป็นผู้เดินทางไปพบสหายชาว ซีเรีย แทนเธอ
 

          นอกจากนี้ นายฟิลลิปส์ เรนส์ ผู้ช่วยของ นางฮิลลารี ในสภาคองเกรส ยังระบุว่า นาง ฮิลลารี ได้ยกเลิกกำหนดการเดินทางเยือนประเทศในแถบตะวันออกกลางและอเมริกาเหนือตลอด ทั้งสัปดาห์นี้ เธอจะทำงานที่บ้านตลอดทั้งสัปดาห์ และก็ยังไม่สามารถลงศึกซักฟอกโดยสภาคองเกรส ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม นี้ได้ ซึ่งเป็นการซักฟอก ในประเด็น ที่สถานกงสุลอเมริกัน ในเมืองเบงกาซี ประเทศลิเบีย ถูกโจมตีเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ นายเจ คริสโตเฟอร์ สตีเวนส์ ทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศลิเบีย พร้อมเจ้าหน้าที่อีก 3 รายเสียชีวิต
 
          ทั้ง นี้ กระทรวงต่างประเทศสหรัฐฯ ระบุด้วยว่า นางฮิลลารี คลินตัน มีอาการสูญเสียน้ำจากร่างกาย เนื่องจากติดเชื้อไวรัสในช่องท้อง จนเป็นเหตุให้เป็นลมหมดสติและศีรษะกระแทกพื้น โดยขณะนี้แพทย์ได้ให้นางฮิลลารีพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X