ภาพแรกของ Iron Man 3 จากกองถ่ายในจีน
2012-12-14 22:59:46
Advertisement
คลิก!!!

 

กองถ่าย Iron Man 3 ได้ย้ายไปถ่ายทำกันที่จีนแล้วครับในตอนนี้ และภาพแรกของเบื้องหลังกองถ่ายก็เผยโฉมให้ชมที่ The Hollywood Reporter

ภาพดังกล่าวมีไอร์ออนแมนในชุดเกราะที่ดูเหมือนจะยังเป็นรุ่นเก่าอยู่ ยืนอยู่คู่กับดร.วู ตัวละครของหวังซูฉี ที่ได้บทนี้มาหลังจากหลิวเต๋อหัวปฏิเสธที่จะร่วมแสดง เพื่อไปดูแลลูกคนแรกของเขา โดยฉากหลังเป็นประตูหย่งติ้งเหมิน ประตูกำแพงเมืองชั้นนอกของเมืองโบราณในปักกิ่งครับ แต่ไม่แน่ชัดว่าชายในชุดเกราะคือโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ หรือว่านักแสดงแทน

ในรายงานบอกว่าฉากดังกล่าว ดร.วูกำลังอธิบายให้โทนี่ สตาร์ก รับฟัง ถึงชีวิตในปักกิ่ง เมื่อมนุษย์เกราะเหล็กได้มาถึงประตูหย่งติ้งเหมิน

Iron Man 3 นอกจากไปถ่ายในจีนแล้วยังได้บริษัทสร้างหนังในจีนร่วมลงทุนสร้างด้วย ซึ่งทางมาร์เวลคาดหวังว่าจะช่วยให้เจาะตลาดคนดูหนังในจีนให้ได้มากยิ่งขึ้น เพราะถือเป็นตลาดใหญ่ระดับโลก และสามารถทำรายได้ให้สูงไม่แพ้คนดูหนังในสหรัฐ

สำหรับหวังซูฉีนั้น ผลงานที่โด่งดังของเขาในจีนก็คือ Bodyguards and Assassins ครับ และยังร่วมแสดงใน Caught in the Websผลงานล่าสุดของผู้กำกับเฉินไคเก๋อ ที่เป็นตัวแทนจีนในการส่งเข้าชิงรางวัลออสการ์ปีนี้ด้วย

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X