Angry Birds ขึ้นสู่จอใหญ่ปี 2016 โดยผู้สร้าง Despicable Me
2012-12-14 22:55:08
Advertisement
คลิก!!!

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 3 ปี ของเกมสุดฮิต Angry Birds เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา โรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการถึงการดำเนินการสร้างหนังที่ดัดแปลงจากเกมนี้ครับ และประกาศว่าซัมเมอร์ปี 2016 จะเป็นกำหนดฉายของหนัง ภายใต้การอำนวยการสร้างของจอห์น โคเอน ผู้อยู่เบื้องหลังหนังอนิเมชั่นอย่าง Despicable Me และ Alvin and the Chipmunks ตามรายงานของฮีทวิชั่น

หนังจะถูกสร้างเป็นอนิเมชั่น 3D ครับ ตามที่คุณอาจเดาได้จากการว่าจ้างผู้อำนวยการสร้าง ซึ่งนอกจากโคเอนแล้ว โรวิโอยังประกาศด้วยว่าเดวิด ไมเซล อดีตประธานของมาร์เวล สตูดิโอ จะมาร่วมงานในฐานะผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารด้วย

มิคาเอล เฮด ประธานกรรมการผู้บริหารของโรวิโอ ให้เหตุผลในการเลือกโคเอนให้มาอำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ว่า “ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความรักในงานของจอห์น เป็นส่วนผสมที่เหมาะสมสำหรับหนัง Angry Birds และผมตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับเขา ในการสร้างประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆ

Angry Birds เป็นเกมที่เปิดตัวในปี 2009 และมีการดาวน์โหลดไปเล่นกว่าหนึ่งพันล้านครั้งในทุกรูปแบบและรุ่นของเกม ผู้เล่นจะช่วยฝูงนกที่มีสีและพลังแตกต่างกันโดยจับเอามาใส่หนังสติ๊กแล้วยิงไปจัดการกับฝูงหมูที่มารังแกนกเหล่านี้ครับ เมื่อไม่นานนี้ก็ได้ปล่อย Angry Birds Star Wars ซึ่งเป็นแบบล่าสุดของเกมครับ เป็นการเอานกพิโรธเหล่านี้มาผสมกับตัวละครของสตาร์วอร์ส ซึ่งยอดดาวน์โหลดทะลุสถิติของผู้ใช้ iPhone ในสหรัฐ เพียงแค่หลังจากเปิดให้ดาวน์โหลด 2 ชั่วโมงครึ่ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X