“แป้ง” เป็นปลื้ม “ผู้กองต้อม” เข้าชมรมกลัวเมีย บอกอีก 2 ปีปั้มลูก
2012-12-14 21:35:38
Advertisement
คลิก!!!

“แป้ง” ปลื้ม “ผู้กองต้อม” เข้าชมรมกลัวเมีย ด้านผู้กองต้อมเผยแต่งงานแล้วแป้งสาวดุยิ่งกว่าตอนเป็นแฟนกัน แพลนอีก 2 ปีมีลูก ตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินให้ชีวิตมั่นคงก่อน ปีใหม่เตรียมไปเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อนๆ ในแก๊งค์
                 
       แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันมาได้สักพักนึงแล้ว สำหรับสาว “แป้ง อรจิรา” และ “ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก”ล่าสุดทั้งคู่ออกมารับทรัพย์คู่กันที่งานเปิดตัวคอนโด Foresta เขาใหญ่ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการมีทายาท ทั้งคู่ก็เผยว่าขอเวลาอีก 2 ปี เพราะอยากใช้ชีวิตคู่สร้างความมั่นคงให้ครอบครัวก่อน
                 
       แป้ง : "ยังก่อน ทะเลาะกันให้เบื่อก่อน"
       
       ต้อม : "อีกสักประมาณ 2ปี แต่ตั้งแต่แต่งงานกันมาก็ไม่ค่อยได้ทะเลาะกันแล้วนะ"
       
       แป้ง ": รู้สึกว่าตัวเองยังอยากทำงานอยู่ ตอนนี้เราทำอะไรหลายอย่าง แล้วรู้สึกว่าแค่นี้ก็หมดเวลาไปแล้วในวันๆ นึง ก็เลยยังไม่มีเวลาเลี้ยงลูก รอให้เรามั่นคงอีกสักนิดค่อยมีดีกว่า"
       
       ต้อม : "ก็ดูออกว่าคุณพ่อเขาอยากได้หลานแล้ว เราก็ขอว่าตอนนี้เราจะไปดูแลใครอีกคนมันก็ยังไม่ค่อยสะดวก ก็รอให้มันพร้อมมากที่สุดก่อน เด็กที่เกิดมาจะได้พร้อม"
       
        แป้ง : "ถ้าพร้อมก่อน2ปีก็มีได้เลยนะ เพราะตอนเด็กๆ แป้งเองก็แสบพอสมควร เราเองรู้สึกว่าเราจะต้องเตรียมรับมือกับการมีลูกไว้ก่อน เพราะเรากลัวเหมือนเราตอนเด็กๆ แล้วเราเองยังต้องปรับในส่วนของการใช้ชีวิตคู่ ปกติเป็นคนที่ค่อนข้างใช้ชีวิตอิสระพอสมควร พอแต่งแล้วก็ยังต้องอิสระนะ แต่เราก็รู้ว่ามีขอบเขต เพื่อนก็ยังติดเหมือนเดิม เขาชินแล้วแหละ"
       
       ต้อม : "ตอนนี้ผมโฟกัสไปในเรื่องของการทำงาน เรื่องการหาเลี้ยงครอบครัวมากกว่า ชีวิตเราเองก็ลงตัวมากขึ้น เพราะเราได้ใช้ชีวิตร่วมกันมากขึ้น"
                 
       ด้าน“ผู้กองต้อม” เผยภรรยา “แป้ง” ดุยิ่งกว่าตอนคบกันเป็นแฟน
                 
       ต้อม : "เรื่องนี้ไม่ต้องสืบเลย เขาดุมากครับ ผมก็เกรงใจครับ เหมือนแต่งงานมาแล้วความดุจะเพิ่มขึ้นนะ ความถี่ลดลง แต่พอดุทีก็ดุมาก ส่วนใหญ่ที่ดุนี่สดๆ ร้อนๆ2วันที่ผ่านมา ผมไปทานก๋วยเตี๋ยวไก่ตอนเช้า แล้วผมไม่ซื้อกลับมาฝากเขา เป็นการน้อยใจที่น่ากลัวมาก ทำไมไม่ซื้อก๋วยเตี๋ยวไก่มา"
       
       แป้ง : "ที่เราโมโหนี่เพราะเขาหาว่าแป้งโมโหหิว เราก็บอกว่าเราไม่ได้โมโหหิวนะ ปกติแป้งก็เป็นคนน่ารัก ใจดีนะคะ ด้วยความที่แป้งเป็นคนตรงๆ ด้วยแหละ จริงๆ ไม่ได้ดุอะไรเลย”
       
       แม้จะแต่งงานแล้วแต่ไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน ถ้าจะเซ็กซี่ก็ได้
       แป้ง : “เรื่องการรับงานเซ็กซี่แป้งเองไม่ค่อยได้รับอยู่แล้ว แล้วเราเองก็ไม่ค่อยได้แต่งตัวเปรี้ยวด้วย ถึงจะแต่งงานไปแล้วแต่เหมือนเดิมทุกอย่างเลยเลย คนเราแต่งงานไปก็ไม่จำเป็นต้องแก่ขึ้น เราขอเป็นคนเดิมดีกว่า"
       
       ต้อม : "ไม่เคยขอให้เขาเปลี่ยนอะไร ด้วยปกติแป้งเขาไม่ใช่สาวเปรี้ยวอยู่แล้ว เขาจะเป็นคนฉลาดร่าเริง ความดุนี่ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ แต่ลดลงนิดนึงก็จะดี เขาบอกว่ากลัวภรรยาแล้วจะเจริญ ผมก็เจริญรอยตามนั้นครับ"
       
       แป้ง : "เขาไม่ได้บอกให้กลัว เขาบอกให้เชื่อแล้วจะเจริญนะ เชื่อแล้วจะเจริญชัวร์ค่ะ"
                 
       สาว “แป้ง” เผยหน้าที่ภรรยาของตนคือการเก็บเงิน โดยแบ่งต่างคนต่างเก็บและมีบัญชีที่เก็บร่วมกัน
       
       แป้ง : "ก็มีส่วนของเขา และส่วนของเราแล้วก็มีที่ดูร่วมกัน ก็ดูแลกัน ไม่ได้ให้เงินไปทำงานวันละ40บาทนะ ไม่ใช่ คือถ้าเขาหาเขาก็เก็บของเขา แป้งหาแป้งก็เก็บของแป้ง อย่างถ้างานที่ทำร่วมกันแป้งก็จะเป็นคนเก็บ(หัวเราะ)"
       
       ต้อม : "สรุปงานอีเวนต์วันนี้แบ่งกันนะ"
       
       แป้ง : "แบ่งก็ได้แต่สัดส่วนไม่เท่า"
                 
       แย้มปีใหม่นี้แพลนเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อนๆ ในแก๊งค์
                 
       แป้ง : "ไปฮ่องกงค่ะ ไม่ฮันนีมูนไปพร้อมพี่วุ้น (วิริฒิพา แย้มนาม) พี่คริต (ชาคริต แย้มนาม) พี่เมย์ (พิชนาฎ สาขากร)แล้วก็อีกหลายๆ คน จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะไปเป็นแก๊งค์ พอดีมานั่งคิดจะไปไหนดี แล้วพอเขาจะจองตั๋วกันก็มาถามเราว่าจะไปไหม เราก็ไปก็ไป ก็ออกมาในรูปนั้นไป"
       
       ต้อม : "จะไป2คนหรือแก๊งค์ก็เหมือนกัน ไปเป็นคู่ก็มีแป้ง ไปเป็นแก๊งค์ก็มีแป้งเนอะ"

 

  http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X