'ฮยอนอา-ฮยอนซึง' มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน...มั้ง!!
2012-12-11 10:16:51
Advertisement
คลิก!!!

 

 
มีการเผยภาพความสัมพันธ์พิเศษของนักร้องสาว "ฮยอนอา" แห่งโฟร์มินิท และหนุ่ม "ฮยอนซึง" แห่งบีสท์ ที่แลดูอาจจะไม่ใช่เพียงแค่เพื่อน แต่อาจจะมากกว่าเพื่อนก็เป็นไปได้...
 
เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่รายการ เอ็มเน็ต'ส ไวด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ นิวส์ (Mnet‘s 'Wide Entertainment News') ของเกาหลีใต้ ได้เผยภาพเบื้องหลังงานประกาศรางวัลเอ็มเน็ต เอเชีย มิวสิก อวอร์ด 2012 ซึ่งภาพส่วนหนึ่งปรากฏให้เห็นถึงความสัมพันธ์พิเศษของนักร้องสาวฮยอนอา แห่งโฟร์มินิท และหนุ่มฮยอนซึง แห่งบีสท์
 
 
 
ทั้งนี้ ทั้งคู่ได้รับรางวัลการแสดงร่วมยอดเยี่ยม "Best Collaboration Award" ขณะที่หลังเวที ทั้ง 2 แลดูสนิทสนมกันเกินกว่าเพื่อนทั่วไป เพราะทั้งคู่ดื่มน้ำจากขวดเดียวกันหลังเวที แถมยังจับมือประสานกันอย่างแนบแน่น เสมือนตัวติดใกล้ชิดกันตลอดเวลา ส่วนระหว่างการโชว์นั้น ฮยอนอาและฮยอนซึง ก็โชว์พลังทีมเวิร์กอย่างแข็งแกร่ง อย่างไรก็ดี ความใกล้ชิดดังกล่าวมีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะไม่ใช่เพียงแค่เพื่อน แต่อาจจะมากกว่าเพื่อนก็เป็นไปได้.
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X