“แทคยอน 2PM” และ “นิโคล KARA” รับสนใจออกรายการ We Got Married แต่เป็นเวอร์ชันจับคู่กับคนประเทศอื่น
2013-01-31 22:58:43
Advertisement
Pyramid Game

 

 
หลังจากมีข่าวลือออกมาหนาหู ว่า “แทคยอน” จากวง 2PM จะเข้าร่วมรายการวาไรตี้จับคนดังมาแต่งงานหลอกๆ ใน We Got Married แทนคู่ของ “อีจุน” และ “โอยอนซอ” ที่เตรียมจะโบกมือลาไปหลังเกิดข่าวสัมพันธ์รักของฝ่ายหญิงกับนักแสดงชายรายอื่น ล่าสุด ต้นสังกัด JYP ยืนยันข่าวแล้วว่า สนใจร่วมรายการจริง รวมถึงสาว “นิโคล” จากวง KARA ก็ถูกทาบทามร่วมรายการเช่นกัน
       
       มีรายงานระบุว่า แทคยอน จากวง 2PM และ นิโคล จากวง KARA อยู่ในช่วงระหว่างกำลังพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมรายการ We Got Married ซึ่งเป็นเวอร์ชันระดับโลก โดยระบุว่า เป็นช่วงกำลังตัดสินใจที่จะร่วมรายการ ซึ่งไม่ใช่รายการที่จัดแบบปกติทั่วไป แต่เป็นระดับนานาชาติกันเลยทีเดียว
       
       โดยต้นสังกัดของทั้งคู่ทั้ง JYP Ent.และ DSP Media ต่างก็ยืนยันแล้วว่า ไอดอลทั้งสองคนได้รับการทาบทามจากสถานี MBC ให้ร่วมรายการดังกล่าวจริง “เราได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมแคสติงรายการ We Got Married เวอร์ชันระดับโลก แต่การแคสติงของเขายังไม่มีการยืนยันเป็นที่แน่นอน เรากำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกับทางโปรดิวเซอร์ของรายการ” JYP Ent.เผยถึงรายละเอียดต่างๆ
       
       ทางด้านต้นสังกัด DSP Media ก็ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน “แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่นิโคลอยู่ในช่วงกำลังตัดสินใจร่วมรายการ We Got Married เวอร์ชันระดับโลก แต่ก็ยังไม่มีอะไรยืนยันเป็นที่แน่นอน เรากำลังหารือกับทางโปรดิวเซอร์รายการอยู่”
       
       ทาง JYP Ent.ยังได้กล่าวเสริมด้วยว่า “ดูเหมือนว่าจะมีการประกาศชื่อของผู้ร่วมรายการเร็วๆ นี้”
       
       รายการ We Got Married เวอร์ชันระดับโลกนี้ได้รับการยืนยันว่า มีการพูดคุยถึงโครงการดังกล่าวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยจะมีการออกอากาศรายการใน 41 ประเทศทั่วโลก และจะเพิ่ม 2 คู่เข้าไปซึ่งเป็นคู่ที่มาจากวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน โดยจะให้คนที่มาจับคู่ด้วยเป็นคนที่มาจากเกาหลีและจากประเทศอื่นมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X