แฟนคลับต้อนรับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ด้วยความอบอุ่นที่ประเทศญี่ปุ่น
2012-12-10 16:00:00
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับต้อนรับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ด้วยความอบอุ่นที่ประเทศญี่ปุ่น
 
นักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่นจากชาวญี่ปุ่น   
 
เมื่อวันที่ 8 และ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา คิมซูฮยอนได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมโปรโมทผลงานละครเรื่อง "The Moon Embracing The Sun" ซึ่งมีกำหนดออกอากาศทางช่อง NHK ในเดือนมกราคม ปีหน้า  
 
ก่อนหน้านี้ผลงานละครเรื่องนี้ได้เคยออกฉายที่ประเทศญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมทางช่อง KNTV และหลังจากนั้นคิมซูฮยอนก็ได้รับความสนใจอย่างมากมายที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับการโปรโมทละครในครั้งนี้ คิมซูฮยอน , ฮันกาอิน (Han Ga In) และคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ได้มาเข้าร่วมในงานอีเว้นท์ที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทละครกันอย่างพร้อมเพรียง  
 
คิมซูฮยอนและเหล่านักแสดงนำของละครต่างมีช่วงเวลาที่สนุกสนานร่วมกับแฟนๆ ของพวกเขา โดนคิมซูฮยอนได้โชว์การแสดงเต้นซึ่งได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ  
 
นอกจากนั้น จำนวนสื่อมวลชนที่ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวจำนวนมาก ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ถึงความนิยมของคิมซูฮยอนที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเวลานี้  
 
สื่อสำนักหนึ่งได้เปิดเผยว่า “ฉันรู้สึกประทับใจกับรอยยิ้มของคิมซูฮยอนที่มีตลอดเวลาให้การสัมภาษณ์ค่ะ นับตั้งแต่ที่เขาได้รับความนิยมจากผลงานละครเรื่อง "Giant" และ "Dream High" เขาก็ได้กลายมาเป็นฮันรยูสตาร์อย่างเต็มตัวจากผลงานละครเรื่อง "The Moon Embracing The Sun" ค่ะ”
 
ละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากที่เกาหลีโดยทำเรตติ้งไปได้ถึง 42.2% และมีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง NHK ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยจะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มกราคม ปี 2013 และจะออกอากาศตอนพิเศษให้ได้ชมกันก่อนในวันที่ 13 มกราคม นี้
 
อนึ่ง ในเวลานี้ คิมซูฮยอนกำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Covertness" ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศเกาหลีในปี 2013  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X