"ทังเว่ย" พบรักผู้กำกับชาวเกาหลี "คิมแทยัง"
2012-12-10 14:44:19
Advertisement
คลิก!!!

"ทังเว่ย" พบรักผู้กำกับชาวเกาหลี "คิมแทยัง" 
 
       หลังมีโอกาสร่วมงานกันในหนังเรื่องหนึ่ง ล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงสาวฝีมือดีชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ได้พบรักกับผู้กำกับหนุ่มชาวเกาหลีใต้ แทนที่จะเป็นนักแสดงหนุ่มของเรื่องอย่างที่มีข่าวก่อนหน้านี้
       
       เมื่อครั้งรับงานในต่างประเทศกับหนังเรื่อง Late Autumn เคยมีข่าวว่า ทังเว่ย กับ ฮยอนบิน คู่พระนางของเรื่องได้พบรักกันในกองถ่าย ซึ่งสุดท้ายข่าวก็เงียบไปตามกาลเวลา แต่แล้วล่าสุดกลับมีรายงานออกมาว่า อดีตเพื่อนร่วมงานจากหนังเรื่องนี้ ที่ยังคงสานสัมพันธ์กับนางเอกสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ไม่ใช่พระเอกหนุ่มคู่ขวัญของเธอ แต่เป็นผู้กำกับของเรื่องต่างหาก
       
       ตามข่าวระบุว่าหลังร่วมงานกันเมื่อปี 2009 ทังเว่ย กับผู้กำกับ คิมแทยัง ยังคงติดต่อกันอยู่เป็นระยะ และเริ่มกลับมาใกล้ชิดอีกครั้งเมื่อช่วงต้นปี 2012 นี่เอง ถึงขั้นที่นิตยสาร Woman Joongang ของเกาหลีใต้ระบุว่าทั้งสองได้เริ่มต้นคบหาดูใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       ข่าวยังเปิดเผยว่า ทังเวย วัย 33 ปี ที่โด่งดังขึ้นมาจากหนัง Lust, Caution เมื่อ 5 ปีก่อน เพิ่งจะซื้อบ้านที่เกาหลีใต้เก็บเอาไว้ ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ห่างจากที่พักอาศัยของผู้กำกับหนุ่มไม่ไกลด้วย
       
       สำหรับผู้กำกับคิมวัย 43 ปี เริ่มต้นมีชื่อเสียงจากหนัง Memento Mori เมื่อปี 2000 และได้รับการจับตามองในฐานะคนทำหนังรุ่นใหม่ที่มีผลงานต่อเนื่องรวมถึง Family Ties เมื่อปี 20006 ที่คว้ารางวัลได้จากเทศกาลหนังนานาชาติ ส่วน Late Autumn ผลงานที่ทำให้เขาได้ร่วมงานกับ ทังเว่ย เล่าเรื่องของหญิงสาวที่ก่อคดีร้ายแรงจนต้องโทษจำคุก และได้รับอิสระชั่วคราวเมื่อทางเรือนจำได้ปลอยเธอให้สามารถกลับไปเยี่ยมบ้านได้ แต่แล้วเธอกลับพบรักกับชายหนุ่มคนหนึ่งระหว่างเดินทาง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X