SISTAR กล่าวขอบคุณฮยอนบิน (Hyun Bin) เผย “พวกเราจะให้การสนับสนุนคุณนะคะ”
2012-12-06 15:38:06
Advertisement
คลิก!!!

SISTAR กล่าวขอบคุณฮยอนบิน (Hyun Bin) เผย “พวกเราจะให้การสนับสนุนคุณนะคะ” 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ เกิร์ลกรุ๊ปวง SISTAR ได้กล่าวคำขอบคุณถึงนักแสดงหนุ่มฮยอนบิน (Hyun Bin)
 
ในวันที่ 6 ธันวาคม SISTAR ได้อัพเดทข้อความใหม่ผ่านทางทวิตเตอร์ของพวกเธอไว้ว่า “พวกเราคงไม่มีโอกาสได้ไปพบคุณ ดังนั้นเราจึงได้ทิ้งข้อความไว้ทางทวิตเตอร์ค่ะ ฮยอนบิน! ขอแสดงความยินดีในวันปลดประจำการของคุณด้วยนะคะ พวกเรารอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของคุณค่ะ พวกเราจะให้การสนับสนุนคุณนะคะ”
 
ก่อนหน้านี้ SISTAR ได้ทำการทวิตภาพถ่ายร่วมกับฮยอนบิน ตอนที่พวกเธอนั้นได้ไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับวงดนตรีนาวิกโยธินเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และภาพดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ของพวกเขา   
 
ฮยอนบินนั้นได้รับการปลดประจำการทางทหารในวันที่ 6 ธันวาคม เขาถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไรที่มีคนให้ความสนใจภาพถ่ายของเขากับวง SISTAR มากมายขนาดนั้น? 
 
ฮยอนบินกล่าวว่า “ผมอาสาสมัครที่จะเป็นพิธีกรในงานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งล่าสุดก่อนที่ผมจะปลดประจำการครับ ผมได้เชิญวง SISTAR มาร่วมงานในคอนเสิร์ตของวงดนตรีนาวิกโยธินครับ พวกเธอตอบรับข้อเสนอนั้น นั่นทำให้ผมมีความสุขมากและต้องการที่จะขอบคุณพวกเธอด้วยครับ พวกเธอให้ความช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมในระหว่างที่ผมประจำการอยู่ครับ ดังนั้นผมจะสนับสนุนพวกเธอหลังจากที่ผมปลดประจำการออกไปครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X