แอร์คาเธ่ย์ฯ โพสต์เฟซบุ๊ก ลาออกแล้ว วอนอย่าโทษสายการบิน
2012-12-04 15:55:09
Advertisement
คลิก!!!
 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Cathay Pacific Thailand
 
            แอร์โฮสเตสสาว สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค คิดสาดกาแฟใส่ อุ๊งอิ๊ง ลาออกแล้ว ลั่นเคารพกฎหมาย ชี้สายการบินรักษามาตรฐานความปลอดภัยและการบริการ อย่าตั้งข้อรังเกียจ
 
            สืบเนื่องจากกรณี ที่แอร์โฮสเตสสาวรายหนึ่งของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ที่โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กทำนองว่า มีความคิดจะนำกาแฟไปสาดใส่ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เป็นผู้โดยสารในไฟลท์กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ที่เธอทำงานอยู่ เนื่องจากไม่พอใจคนในตระกูลชินวัตร จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง และทางสายการบินต้นสังกัดก็มีการสอบสวนและสั่งพักงานแอร์โฮสเตสสาวรายดัง กล่าวตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น
 
            ล่าสุด วานนี้ (3 ธันวาคม) เมื่อเวลาประมาณ 22.20 น. แอร์โฮสเตสสาวรายดังกล่าวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า เธอได้แสดงความรับผิดชอบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยการลาออก และไม่ได้อยู่ในฐานะของพนักงานของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค อีกต่อไป โดยมีข้อความดังนี้
 
            "วันนี้ ผึ้งได้ลาออกจากการเป็นพนักงานของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค แล้วค่ะ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นและส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อภาพ พจน์ของบริษัท
     
            ผึ้งขอขอบคุณและเข้าใจความรู้สึกของเพื่อน ๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจ แต่กฎระเบียบต่าง ๆ ที่มีไว้เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยขององค์กร เราในฐานะสมาชิกขององค์กรก็ต้องให้ความเคารพและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เหมือนกับ กฏหมายที่มีไว้เพื่อความสงบเรียบร้อยของสังคม ทุกคนก็ควรที่จะเคารพและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดเช่นเดียวกัน
     
            ผึ้งจึงอยากขอให้ทุกคนสนับสนุนการตัดสินใจ ของผึ้งด้วยนะคะ และโปรดอย่าตั้งข้อรังเกียจสายการบินคาเธ่แปซิฟิคในการรักษามาตรฐานของ บริษัทเลยค่ะ ผึ้งมั่นใจว่าสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคที่ผึ้งทำงานมานานถึง 24 ปี เป็นสายการบินที่มีมาตรฐานความปลอดภัยและการบริการในระดับโลก พนักงานทุกคนได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มงวดและมีความเป็นมืออาชีพสูง เมื่อผึ้งทำผิดกฎข้อบังคับของบริษัท ผึ้งก็ต้องรับผิดชอบ เหมือนกับทุกคน ถ้าทำผิดกฎหมายก็ต้องยอมรับโทษ
     
            ถ้าเราทุกคน ยอมรับและปฏิบัติตามกฏหมายและกฏระเบียบของสังคม ทุกคนก็จะอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข ผึ้งอยากเห็นสังคมไทยเป็นสังคมที่มีกฏระเบียบและเคารพกฏหมาย ประเทศชาติของเราจะได้พัฒนาและมีความสงบสุข
     
            เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนม์พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นที่เคารพรักอย่างสูงของพวกเราชาวไทย ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้ เราทุกคนมาร่วมกันตั้งต้นทำความดีถวายพระองค์ท่าน ด้วยการประพฤติตนเป็นผู้ที่เคารพกฏระเบียบและกฏหมายของบ้านเมืองกันดีมั้ยคะ เพื่อพระองค์ท่านจะได้สบายพระทัยที่พสกนิกรของพระองค์เป็นผู้ที่เคารพหลัก นิติรัฐนิติธรรมและทำร่วมมือกันให้บ้านเมืองของเราสงบสุข ขอบคุณค่ะ"
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X