รวบนักศึกษาหัวใส แชทค้ายาผ่านไลน์ 24 ชม. ไม่เว้นตอนเรียน
2012-12-04 15:09:08
Advertisement
คลิก!!!
ยาบ้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจ วางแผนรวบตัวนักศึกษาสถาบันดังเชียงใหม่ แชทค้ายาบ้าผ่านไลน์ (Line) ให้เพื่อนทั้งในและนอกสถาบันรวมทั้งเด็กละแวกใกล้เคียง จากการตรวจค้น พบของกลาง และเครือข่ายสมาชิกนับร้อย
 
          เมื่อเวลา 00.20 น. ของวันนี้ (2 ธันวาคม 2555) พ.ต.ท.วิบูลย์ เกตุฉัตร สว.กก.สส.3 บก.สส.ภ.5 ได้นำทีมบุกเข้าจับ กุม นายภาณุวัฒน์ อินสม อายุ 20 ปี นักศึกษาสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ พร้อมรวบของกลางได้ ยาบ้า 30 เม็ด และอุปกรณ์เสพจำนวนหนึ่ง โดยภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่สืบ ทราบว่า นายภาณุวัฒน์ ได้นัดหมายส่งมอบของกันหน้าร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงได้วางแผนเข้าจับกุมและขยายผลตรวจค้นห้องพัก
 
          จากการสอบสวน นายภาณุวัฒน์ ได้รับสารภาพว่า ตนเคยเสพยาเสพติดอยู่เป็นประจำ จนต่อมาเมื่อเพื่อนเริ่มฝากซื้อ จึงได้หันมาจำหน่ายเองด้วย เพราะเห็นว่ารายได้ดี โดยจะติดต่อซื้อ-ขายผ่านทางโปรแกรมไลน์ เนื่องจากเป็นช่องทางติดต่อที่สะดวก สามารถติดต่อกันได้ 24 ชั่วโมง แม้กระทั่งเวลาเรียนในห้องเรียน
 
          ทั้ง นี้ กลุ่มลูกค้าจะเป็นเพื่อนนักศึกษาทั้งในสถาบันเดียวกันและต่างสถาบัน รวมถึงวัยรุ่นในละแวกเดียวกัน โดย นายภาณุวัฒน์ จะแบ่งเวลาในการส่งของ คือ วันจันทร์-ศุกร์ ขายให้เพื่อนในสถาบัน และวันเสาร์-อาทิตย์ นัดส่งของให้เพื่อนนักศึกษาต่างสถาบัน จากคำให้การนี้ ตำรวจได้นำโทรศัพท์มือถือได้ตรวจสอบแล้วก็พบว่า ภายในโปรแกรม ไลน์ มีเครือข่ายสมาชิกเกือบร้อยราย และเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนขยายผลต่อไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X