เด็กแว้น อุกอาจ! กราดยิงคู่อริใน รพ.พระราม 2
2012-12-04 14:58:10
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          กลุ่ม เด็กแว้นไล่ยิงคู่อริ ย่านพระราม 2 ตอนเช้ามืด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจราจรเข้าห้ามกลับถูกไล่ยิงซ้ำ จนมีผู้บาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ลำคอ หลังพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้วก็ยังไม่วาย ถูกเด็กแว้นกลุ่มเดิมตามมากระหน่ำยิงกราด ที่โรงพยาบาลพระราม 2 โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บเพิ่ม ด้าน ผกก.สน.บางขุนเทียน เผย ได้เบาะแสเพิ่มเติมแล้ว เร่งหาภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ตามหาตัวคนร้าย

          ในช่วงเช้ามืดของวันนี้ (1 ธันวาคม 2555) เกิดเหตุเด็กแว้นไล่ยิงรถของ นายจารุทัศน์ กมลมหารูมิ อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่ของหน่วยกู้ภัยจราจรกรมทางหลวง ภายหลังจากที่เขาเข้าไปห้ามปรามกลุ่มเด็กแว้นที่กำลังยิงคู่อริ บริเวณหน้าปากซอยเอกชัย-บางบอน 66/3 แต่กลับถูกเด็กแว้นกลุ่มนั้นยิงสวนกลับมา

          ในที่เกิดเหตุตำรวจพบปลอกกระสุนปืนซึ่งคาดว่ามาจากอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. ทั้งสิ้น 9 นัด ตกอยู่ในโรงพยาบาล 4 นัด และกลางถนนอีก 5 นัด และที่โรงพยาบาลพระราม 2 ก็พบสภาพกระจกที่แตกละเอียดหลายบาน ซึ่งสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยที่อยู่ในโรงพยาบาล อย่างมาก

          นายจารุทัศน์ ได้เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่เขาเข้าไปห้ามเหตุและหวังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ กลุ่มเด็กแว้น ซึ่งมีกันประมาณ 6 – 10 คัน กลับยิงมาที่รถของเขา นายจารุทัศน์ พยายามขับรถหนี แต่ก็ยังถูกกลุ่มเด็กแว้นดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์ไล่ยิงซ้ำ จนกระสุนทะลุผ่านรถเข้ามาถูกบริเวณลำคอของ นางสาวสุมิตรา อชิธนบูรณ์ อายุ 17 ปี ที่อยู่ในรถจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

          หลังจากนั้น นายจารุทัศน์ ได้รีบขับรถพาคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 8 ก่อนตัดสินใจขับรถกลับมาตามหากลุ่มเด็กแว้นที่ก่อเหตุ แต่ ก็ไม่พบ และเมื่อทราบว่าทางโรงพยาบาลได้ย้าย นางสาวสุมิตรา มาที่โรงพยาบาลพระราม 2 จึงขับรถตามมา แต่เมื่อจอดรถ กลุ่มเด็กแว้น ก็ตามมากระหน่ำยิงใส่เข้ามาในโรงพยาบาลอีกหลายนัด แต่โชคดีที่ระหว่างเกิดเหตุเป็นเวลาเช้ามืด ยังไม่มีผู้ใดอยู่ในบริเวณนั้น จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งตัว นางสาวสุมิตรา อชิธนบูรณ์ เข้ารับการรักษาในห้องไอซียู และตำรวจ สน.บางขุนเทียนก็ได้เชิญตัวผู้เสียหายทั้งหมดไปให้ปากคำที่โรงพัก และจะเร่งสืบหาตัวกลุ่มโจรเด็กแว้นที่กอเหตุอุกอาจในครั้งนี้มาดำเนินคดี
 
          ล่า สุด เมื่อช่วงสาย พ.ต.อ.ธนกฤต ไชยจารุวุฒิ ผกก.สน.บางขุนเทียน ก็เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า เรื่องนี้ ทางผู้บังคับบัญชา ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนสอบสวนแล้ว เพราะเป็นเหตุอุกอาจ โดยเกิดขึ้นใน 2 พื้นที่ ทั้ง สน.ท่าข้าม ที่มีการก่อเหตุไล่ยิงกัน และ สน.บางขุนเทียน ที่มีการยิงเข้าไปในโรงพยาบาลพระราม 2 จึงได้มอบหมายให้ทำงานร่วมกับชดสืบสวน บก.น.9 ในการติดตาม โดยขณะนี้ พอ ได้เบาะแสแล้วว่า กลุ่มใดเป็นผู้ก่อเหตุไล่ยิง แต่ไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มเดียวกับที่ยิงเข้าไปโรงพยาบาลหรือไม่ ตอนนี้กำลังดำเนินการหาภาพวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X