จับนักแสดงสาวหลังเพ้อคลั่งรังควานชีวิต "อเล็ก บัลด์วิน" กับภรรยา
2012-12-01 22:08:05
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวที่ชื่อ "เจเนวีฟ ซาบูแรง" โดนควบคุมตัวบริเวณนอกศาลแมนฮัตตันเมื่อวันที่ 28 พ.ย. หลังมีข้อสงสัยว่าเธอจะมีพฤติกรรมละเมิดคำสั่งศาล ที่ออกคำสั่งห้ามไม่ให้เข้าใกล้ หรือรังควานนักแสดงชื่อดัง "อเล็ก บัลด์วิน" และภรรยา "ฮิลลาเรีย โทมัส"
       
       ดาราสาวที่มีผลงานในหนังหลาย ๆ เรื่อง เจเนวีฟ ซาบูแรง โดนกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมสะกดรอยตาม และรังควานชีวิตของนักแสดงรุ่นใหญ่ อเล็ก บัลด์วิน โดยดาราชาวแคนาดาเชื้อสายฝรั่งเศสคนนี้ถูกเจ้าหน้าที่จับใส่กุญแจมือบริเวณด้านนอกของศาลอาญาที่แมนฮัตตัน กับข้อหาที่ว่าเธอมีพฤติกรรมละเมิดคำสั่งศาล ในการเข้าไปยุ่งเกี่ยวข้องแวะกับ บัลด์วิน และ ฮิลาเรีย โธมัส ภรรยาที่เป็นครูสอนโยคะ
       
       หลังต้องโดนดำเนินการทางกฏหมายมาแล้วรอบหนึ่ง ซาบูแรง ได้ถูกศาลเรียกตัวให้ไปรายงานตัวอีกครั้ง เมื่อเธอเขียนข้อความแสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรง ต่อภรรยาของบัลด์วิน ผ่านทาง Twitter ว่า "ฮิลาเรีย บัลด์วิน ยังนิ่งอยู่ได้อย่างไร ในขณะที่ อเล็ก บัลด์วิน ทำผิด และทำลายชีวิตของฉัน" รวมถึงถ้อยคำที่ว่า "ชื่อจริงของ เมีย อเล็ก บัลด์วิน คือ ฮิลารี เฮย์เวิร์ด-โทมัส, เธอโกหก ตอนโทรศัพท์ 911 แจ้งความฉันด้วยชื่อปลอม ฉันจะแจ้งความ"
       
       กระทั่งล่าสุด เธอได้ถูกควบคุมตัวตามคำสั่งของผู้พิพากษา มาร์ค วิตเทน หลังจากก่อนหน้านี้เธอเคยโดนจับกุมมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือน เม.ย. ในข้อหาความผิดอาญาประเภทลหุโทษจากการรังควาน และคุกคามสองสามีภรรยาชื่อดัง ซึ่งจะมีการกำหนดข้อหา และกำหนดการณ์ขึ้นศาลใหม่อีกครั้งต่อไป
       
       โดยก่อนหน้านี้ทนายความ มัวริซ เซอร์คาร์ซ ได้ขอถอนตัวจากการทำหน้าที่เป็นตัวแทนทางกฏหมายให้กับ ซาบูแรง หลังเธอปฏิเสธจะทำตามคำแนะนำของเขา ให้หลีกเลี่ยงการออกสื่อ นอกจากนั้นดาราสาวคนนี้ยังต้องการขึ้นศาลต่อสู้คดี แทนที่จะหาทางยอมความ เพราะอ้างว่าตัวเองคงไม่อาจจ่ายค่าเสียหายให้เขาได้ "คุณ ซาบูแรง คิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่เธอจะเขียนข้อความต่าง ๆ, ออกรายการโทรทัศน์ และพูดคุยกับสื่อเรื่องคดี ซึ่งขัดแย้งต่อคำแนะนำของผม" ทนายความกล่าวหลังถอนตัวออกไปโดยมีทนายความคนใหม่ ริค เพซาเครตา เข้ามาทำหน้าที่แทน
       
       ก่อนหน้านี้ ซาบูแรง ยังต้องการทนายความชื่อดังอย่ง เบน แบรฟแมน หรือ เกอร์รี ชาร์เจล ให้มาทำหน้าที่แก้ต่างในคดีนี้ให้ แต่เธอยอมรับว่าไม่มีเงินระดับ 250,000 เหรียญฯ ตามที่พวกเขาเรียกร้อง หญิงสาวคนนี้ยังอ้างว่าตัวเองต้องสูญเงินไปแล้วถึง 100,000 เหรียญฯ เป็นค่าใช้จ่ายทางกฏหมาย และค่าเดินทาง เพื่อสู้คดีในคราวแรก โดยเธอเคยกล่าวกับผู้พิพากษาว่า "ฉันโดนทำลายชื่อเสียงไปทั่วโลก แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะแก้ไขแล้ว ... ถูกปฏิบัติเหมือนเป็นคนผิด เรื่องพวกนี้ทำลายชีวิตฉัน"
       
       โดยหญิงรายนี้ยังพยายามอธิบายว่าเธอกับ บัลด์วิน มีสัมพันธ์กันจริง ๆ อย่างไรก็ตามผู้พิพากษามองว่าประเด็นดังกล่าว "ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้น"
       
       ซาบูแรง โดนดำเนินคดีหลังส่งอีเมล์จำนวนมากมายมหาศาลไปถึง อเล็ก บัลด์วิน เพื่อบอกเขาว่าเธอต้องการแต่งงานกับเขา แต่นักแสดงรุ่นใหญ่กลับยืนยันมาตลอดว่าเขาไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอ เพียงแต่เคยร่วมรับประทานอาหารเย็นในฐานะเป็นเพื่อนของเพื่อนเท่านั้น

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X