''โลแฮน''วอนนอนคุก หึงตบสาวแย่งผู้ชาย หนุ่มเดอะวอนท์เต็ด
2012-12-01 22:06:05
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขยันก่อปัญหาได้แทบทุกวันเหมือนเป็นเรื่องปกติ ราวกับไม่เคยสำนึกเลยว่าเคยนอนห้องเรือนจำมาแล้ว จะเป็นใครที่ไหนหากไม่ใช่ ลินด์ซีย์ โลแฮน ป็อปสตาร์สาวจอมฉาว ล่าสุดคุณเธอโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกใส่กุญแจมือ แล้วถูกลากตัวออกจากไนต์คลับแห่งหนึ่ง หลังจากเธอถูกจับด้วยข้อหา อยู่ดีไม่ว่าดี ไปทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่ง ด้วยสาเหตุที่ใหญ่มากๆ อย่างการแย่ง แม็กซ์ จอร์จ นักร้องหนุ่มมาดเท่ของ ''The Wanted'' วงบอยแบนด์จากเกาะอังกฤษนั่นเอง!
 
รายงานข่าวระบุว่า ดาราสาวจอมแสบวัย 26 ปี ถูกส่งเข้าไปนอนเล่นหลังลูกกรง ตอนเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่เธอก่อเรื่องชกต่อยกับนักท่องเที่ยวอีกคนที่ไนต์ตลับ ''คลับ อะเวนิว'' ในเขตเชลซี มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
ด้านผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เปิดปากกับ ''ทีเอ็มซีดอตคอม'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังเมืองมะกันว่า โลแฮน กับสาวอีกคนหนึ่งมีปากเสียงกันอย่างหนัก ก่อนที่ดาราจอมฉาวจะหวดใส่คู่กรณีราวกับเป็นคู่แค้นกันมาแต่ชาติปางก่อน ซึ่งตอนแรกยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อสาวผู้เคราะห์ร้าย ก่อนที่ ''อัส'' สื่อบันเทิงชื่อดังของสหรัฐฯ จะรายงานในภายหลังว่า คนที่โดนเล่นงานในครั้งนี้คือ ทิฟฟานี่ อีฟ มิตเชลล์ สาววัย 28 ปี
 
ทั้งนี้ มีรายงานตามมาในภายหลังว่า ในช่วงเวลาไม่นานก่อนที่จะโดนรวบตัวนั้น โลแฮน กำลังปาร์ตี้แบบสนุกสุดเหวี่ยงกับ จอร์จ รวมถึงกับเพื่อนร่วมวงของฝ่ายชายอย่าง ทอม พาร์คเกอร์ และ เจย์ แม็คกินเนส อยู่เลย โดยก่อนหน้าที่จะไปเฮฮาด้วยกัน โลแฮน ได้ไปดูวง ''The Wanted'' แสดงเปิดคอนเสิร์ตให้ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มขวัญใจสาวๆ ที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ก่อนที่เธอจะมีอารมณ์สุดสวาท ด้วยการพยายามเข้าไปหาหนุ่มๆ ที่หลังเวทีให้ได้ 
 
ที่จริงแล้วตอนแรกบรรดาเจ้าหน้าที่ก็ค้านหัวชนฝาไม่ยอมให้โลแฮนเข้าไปหลังเวทีอยู่แล้ว แต่งานนี้สงสัยโชคชะตาอยากนำพาให้ทั้งหมดต้องพบกัน เพราะว่าดูเหมือนนักแสดงสาวชาวอเมริกันจะไปสมทบกับบรรดาหนุ่มๆ ที่บาร์ในมหานครนิวยอร์ก ในช่วงเย็นอยู่ดี ก่อนที่ทั้งหมดจะยกโขยงไปยัง คลับ อะเวนิว กันทั้งหมด
 
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ จอร์จ ซึ่งเพิ่งเลิกรากับ มิเชล คีแกน นักแสดงหน้าตาจิ้มลิ้มชาวอังกฤษ กันไปคุยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง โลแฮน ก็ของขึ้น และเข้าไปเล่นงานสาวคนนั้นทันทีด้วยอารมณ์หึงหวงซะเต็มประดา ทั้งที่จริงๆ แล้วเธอก็ไม่ได้เป็นแฟนกับนักร้องหนุ่มหน้าหล่อเลยแท้ๆ ส่งผลให้ดาราสาววัย 26 ปี ถูกพาตัวไปยังสถานีตำรวจใกล้ๆ ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวในภายหลัง โดยที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันไปด้วย
 
นี่นับเป็นอีกครั้งที่ โลแฮน ก่อเรื่องงามหน้าขึ้นมาให้เป็นเกียรติประวัติชีวิตของเธอ โดยที่ผ่านมาเธอโดนจับนับครั้งไม่ถ้วนทั้งจากการเมาหยำเป, เล่นยาเสพติด และขับรถผิดกฎหมาย (ซึ่งเกิดขึ้นแทบเดือนเว้นเดือน) จนทำให้เธอต้องไปนอนสำนักผิดในลูกกรงไปแล้วตั้ง 6 ครั้ง
 
ขณะที่วีรกรรมอันอื้อฉาวครั้งล่าสุดก่อนหน้านี้ของเธอ ก็คือการโกหกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่ได้เป็นคนขับรถปอร์เช่ไปจูบกับรถบรรทุกคันใหญ่ บนถนนสายแปซิฟิกโคสต์ ใน ลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่เสียใจด้วยที่มีพยานรู้เห็นหลายคนชี้ว่า เธอนั่นแหละคือคนที่อยู่หลังพวงมาลัย ซึ่งหมายความว่าเธอให้การเท็จ และนั่นก็เป็นความผิดทางอาญาด้วย
 
ที่จริงแล้วแค่เรื่องนั้นก็ทำให้เธอส่อแววโดนยกเลิกการควบคุมความประพฤติ ที่เคยถูกแปะป้ายเตือนเอาไว้ในตอนที่ยอมรับผิดจากคดีปล้นสร้อยคอเมื่อปีก่อนแล้ว และถ้าหาก โลแฮน โดนตั้งข้อหาจากการก่อเรื่องวิวาทครั้งล่าสุดอีก ก็ทำให้เธอมีโอกาสต้องไปกินข้าวแดงเป็นระยะเวลานานอีกคำรบมากกว่าเดิม ถ้าหากผู้พิพากษาตัดสินว่า เธอมีความผิดฐานฝ่าฝืนการควบคุมความประพฤติจริงๆ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X