พ่อเทพบุตร''ไชอา''อกหักไม่ยักกะตาย จีบนางเอกหนังใหม่
2012-12-01 22:04:06
Advertisement
คลิก!!!

 

 
กลิ่นรักเก่ายังไม่ทันจางหาย แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า ไชอา ลาบัฟ พระเอกดังมาดติสต์ จะกระสันอยากมีความรักครั้งใหม่จนตัวสั่นซะแล้ว เพราะมีรายงานว่า เจ้าตัวออกเดตกับ มีอา กอธ ดาราสาวสวยที่แสดงภาพยนตร์เรื่อง ''Nymphomaniac'' ด้วยกัน งานนี้หลายคนๆ ที่เห็นพากันออกมาป้องปากแฉว่า ทั้งคู่สวีตหวานกันเกินห้ามใจ ในขณะที่ฝ่ายชายไม่มีทีท่าเหมือนคนเพิ่งอกหักเลยสักนิด 
 
ดาราหนุ่มจากหนังสงครามหุ่นยนต์ ''Transformers'' เพิ่งรักแตกแยกทางกับ แคโรลีน โป อดีตกิ๊กสาวสไตลิสต์ ไปได้ไม่กี่วัน ส่วนเหตุผลนั้นยังไม่มีการเปิดเผย แต่มีการคาดเดากันว่าเกิดจากกรณีที่ ลาบัฟ ยอมรับว่าเจ้าตัวลงมือเล่นจริงเสียวจริงในหนัง ''Nymphomaniac'' ซึ่งกลายเป็นฉนวนเหตุให้ความรักของทั้งคู่เกิดรอยร้าวและสุดท้ายก็ขาดสะบั้นไม่เหลือซาก ขณะที่อีกหนึ่งประเด็นอย่างการไม่มีเวลาให้กัน ก็ยังไม่สามารถตัดทิ้งไปได้ 
 
อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ ลาบัฟ นั้นดูเหมือนว่าเขาจะไม่ยี่หระกับอาการอกหักครั้งนี้แต่อย่างใด เพราะมีรายงานว่าเจ้าตัวแอบโปรยเสน่ห์ให้กับ กอธ ซึ่งมีการอ้างว่า ลาบัฟ ตกหลุมรักดาราสาววัย 19 ปี อย่างหักปักหัวปำ นับตั้งแต่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวของ ผกก. ลาร์ส วอน เทียร์ และทั้งคู่ก็ออกเดตกันแบบลับๆ มาตลอดช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่ฝ่ายชายจะโสดสนิทเมื่อเร็วๆ นี้
 
แหล่งข่าวแฉว่า ''พวกเขาปิดบังความสัมพันธ์ที่มีต่อกันมาตลอด แต่พวกเขาก็เริ่มออกเดตกันบ่อยๆ หลังจากที่เขาแยกทางกับ แคโรลีน เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ไชอา กับ คาโรลีน มีความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอนอยู่แล้ว และปัญหามันพีกสู่จุดสูงสุดก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำหนังเรื่อง Nymphomaniac พวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ไม่ใช่แค่ตอนที่ทำงานเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังออกไปไหนมาไหนกันตลอดด้วย มีอา ทำให้ ไชอา มีความสุขมากๆ และแน่นอนว่าเขาได้พบกับคนที่สามารถคุยได้ทุกเรื่องแล้ว''
 
ความสัมพันธ์ของ ลาบัฟ กับ กอธ ไปไกลกว่าที่หลายๆ คนคาดคิด เพราะตอนนี้ ดาราหนุ่มวัย 26 ไปมีโอกาสได้พบกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงแล้ว ''เขารู้จัก มีอา และหลงเสน่ห์เธอไปแล้ว พวกเขาสนใจอะไรคล้ายๆ กัน พวกเขารักดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ, ชอบไปร้านของมือสอง และเธอโดดเด่นและสนุกสนาน ซึ่ง ไชอา ชอบมากๆ และแม้ว่าพวกเขาไม่อยากเร่งรีบอะไรทั้งนั้น แต่ ไชอา มีโอกาสได้พบกับพ่อแม่ของ มีอา ในลอนดอนเรียบร้อยแล้ว''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X