''ออบรีย์''ฟ้ายังเมิน! ทีวีวงจรปิดไม่ช่วย คดีวิวาท''มาร์ติเนซ''
2012-12-01 22:02:18
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ความฝันที่ว่าจะได้หลักฐานสำคัญที่จะช่วยชี้ว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์นั้นสลายไปต่อหน้าต่อตา สำหรับ กาเบรียล ออบรีย์ อดีตสามีนายแบบของ ฮัลลี่ เบอร์รี่ ดาราสาวผิวสีสุดเซ็กซี่ เนื่องจากกล้องวงจรปิดของบ้านฝ่ายหญิงที่อาจจะช่วยให้เขารอดพ้นจากข้อกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อเหตุชกต่อยกับ โอลิวิเย่ร์ มาร์ติเนซ คู่หมั้นคนใหม่ของ ฮัลลี่ ไม่ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากตัวกล้องนั้นถูกตั้งให้จับภาพแค่ที่รั้วบ้านเท่านั้น
 
ออบรีย์ ฟาดปากกับ มาร์ติเนซ ที่บริเวณประตูหน้าบานของ ฮัลลี่ ในช่วงวันขอบคุณพระเจ้า เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ ออบรีย์ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายอีกด้วย ทั้งที่ดูเหมือนว่าเขาจะโดนเล่นงานอยู่ฝ่ายเดียวด้วยซ้ำจนใบหน้ายับเยิน โดยเจ้าตัวปกป้องความบริสุทธิ์ของตัวเองแบบสุดฤทธิ์ด้วยการชี้ว่ากล้องวงจรปิดที่บ้านหลังนั้นน่าจะช่วยให้ตนรอดพ้นจากข้อหานั้นได้
 
อย่างไรก็ดี ออบรีย์ คงต้องผิดหวัง เมื่อกล้องวงจรปิดตัวนั้นไม่ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเลย เนื่องจากมันถูกปรับให้จับภาพแค่ที่บริเวณรั้วบ้านตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อป้องกันไม่ให้มีพวกโรคจิตมาตามรังควาน ฮัลลี่ ตั้งแต่ปีก่อน
 
แหล่งข่าวเผยกับ ทีเอ็มซี เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังเมืองมะกันว่า ทางเจ้าหน้าที่สอบสวนได้ตรวจดูภาพทั้งหมดจากกล้องวงจรปิดตัวดังกล่าวแล้ว ก่อนจะยืนยันว่าเหตุการร์ชกต่อยระหว่าง ออบรีย์ และ มาร์ติเนซ เกิดขึ้นในพื้นที่ที่อยู่นอกเหนือขอบเขตการจับภาพของกล้อง
 
สำหรับข้อกล่าวหาที่ ออบรีย์ ชี้ว่า ฮัลลี่ อาจจะเป็นคนลบวิดีโอดังกล่าวออกไปจากกล้องในช่วงก่อนหน้านี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อกับข้ออ้างนี้เลย เนื่องจากมันแค่จับภาพเหตุการณ์ไม่ได้เท่านั้นเอง
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X