''สาวคิม''กระสันท้อง หวัง''เวสต์''ปั๊มลูกแฝด เซ็งผัวเก่าดึงเชิงหย่า
2012-12-01 21:59:29
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ดูท่าจะจริงจังกับความรักครั้งนี้เสียเหลือเกินสำหรับ คิม คาร์ดาเชี่ยน นักแสดงสาวสะโพกทอร์นาโด ที่กำลังวาดฝันขอตั้งท้องลูกของคานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มจอมซ่าหวานใจคนล่าสุด และที่พิเศษใส่ใข่นั้นไม่ใช่การขอมีพยานรักเพียงคนเดียว แต่เธอหมายมั่นปั้นมือจะคลอดลูกแฝดออกมาไว้เชยชมอีกด้วย
 
เรื่องราวความรักระหว่างสาวคิมกับคานเย่ เรียกได้ว่ารวดเร็วร้อนแรงเกินห้ามใจจริงๆ โดยหลังจากที่ประกาศออกสื่อว่ากำลังคบหาดูใจจนถึงมีอะไรๆ กันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็โชว์ความสวีตหวานน้ำตาลเรียกพี่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปดูบ้านใหม่ในกรุงลอนดอน ที่อาจใช้เป็นเรือนหอในอนาคตก็เป็นได้
 
แม้การยื่นเรื่องฟ้องหย่าขาดจาก คริส ฮัมฟรีส์ อดีตสามีนักยัดห่วงเอ็นบีเอ ที่อยู่ด้วยกันเพียง 2 เดือนก็เตียงหักดังสนั่นยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เรื่องได้ราว แต่ดูเหมือนว่า สาวฮอตจากเรียลลิตี้ดัง วัย 31 ปี จะโยนความหลังทิ้งลงชักโครกไปเรียบร้อย พร้อมกับวางแผนการการเป็นแม่ของหนูน้อยที่มีแร็พเปอร์คนดังเป็นพ่อให้ได้โดยเร็ว
 
ขาเม้าท์เผยกับ โอเค! นิตยสารจอมขุดคุ้ยว่า สาวคิมวางแผนที่จะสร้างสถานเลี้ยงดูเด็กอ่อนเพื่อเติมเต็มความฝันในการมีลูกสาวฝาแฝดของเธอ โดยเนิร์สเซอรี่แห่งนี้จะมีเนื้อที่อย่างน้อย 2,000 ตารางฟุต หรือราวๆ 185 ตารางเมตร แถมพรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์และการตกแต่งอย่างหรูหราเรียกได้ว่าทุกอย่างต้องอยู่ในระดับท็อปเท่านั้น
 
เมื่อวางแผนจะแต่งงานรวมถึงมีลูกน้อยไว้เชยชม ไอ้ความสัมพันธ์เก่าๆ ที่ยังคาราคาซังอยู่ก็เหมือนจะเป็นบ่วงกวนใจเล็กๆ ว่าแล้ว ไฮโซสาวหุ่นน่าฟัดก็เลยสั่งให้ทนายความส่วนตัวไปขีดเส้นตายให้ ฮัมฟรีส์ ผัวเก่า ยอมความให้เรื่องทุกอย่างยุติทันที หลังจากคดียืดเยื้อมานานกว่า 13 เดือนแล้ว หาไม่แล้วเธอจะเดินหน้าฟ้องร้องให้สิ้นเนื้อประดาตัวทีเดียว
 
''เธอสั่งให้ลอร่า วาสเซอร์ ทนายความของเธอไปยื่นคำขาดกับคริส และทนายความของเขาว่าจะยอมหยุดเรื่องทั้งหมดตอนนี้หรือจะให้เธอฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันซะ'' แหล่งข่าวป้องปากบอกกับ อินทัช แม็กกาซีนดังในเมืองมะกัน ''ดังนั้น ลอร่าเลยไปหาคริสแล้วบอกว่า ''นายจะไม่มีทางชนะคดีนี้ และหากนายยังดื้อดึงต่อไป เราก็จะฟ้องนาย นายต้องจ่ายคาฟ้องร้องให้คิมด้วย'' ซึ่งหากฟ้องร้องกันจริงคริสก็จะต้องเสียเงินหลายล้านเหรียญเลยล่ะ คิมจะฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท ''คุณไม่สามารถบอกได้หรอกนะว่าคริส ทำให้เธอเสียหายไปเท่าไหร่''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X