พลอย ควง ต้าร์ โต้ข่าวเลิก ปัดชิ่งหนีนักข่าว
2012-12-01 21:36:36
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram navintar 

          พลอย ควง นาวิน ต้าร์ โต้ข่าวรักร้าว ฝ่ายชายปัดชิ่งหนีนักข่าว ด้าน พลอย วอนขอความเห็นใจ ยืนยันไม่อยากมีเรื่อง

          เป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับคู่รักสุดมั่น "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และ "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" หลังจากหนุ่มต้าร์ชิ่งหนีไม่ยอมให้สัมภาษณ์นักข่าวเมื่อถามว่าเลิกรากับสาวพลอยแล้วหรือ ทำเอาคนเมาท์กันทั่วว่า สงสัยคู่นี้คงจะสวมคอนเวิร์สกันเสียแล้วล่ะมั้ง แต่ล่าสุด ทั้ง ต้าร์ และ พลอย ก็ออกมาไขข้อข้องใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว

          โดย นาวิน ต้าร์ ชี้แจงว่า ที่วันนั้นไม่ให้สัมภาษณ์นักข่าวเป็นเพราะวันนั้นเป็นงานช่วยที่ไม่ตั้งใจให้มีการสัมภาษณ์ เราจึงเลี่ยงออกมา ไม่ได้หนีจริง ๆ เพราะถ้าหนีคือต้องหนีจากสิ่งที่เราผิด ที่ผ่านมาตนและน้องพลอยก็เจอเรื่องมามาก สัปดาห์นี้ก็มีตั้ง 3 ข่าว แต่มันก็น่าเป็นข่าวอะไรเลย อยากให้สงสารน้องและให้เกียรติน้องด้วย ไม่อยากให้เป็นประเด็นขัดใจกันอย่างใด

          ขณะที่สาวพลอย ชี้แจงด้วยคนว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับพี่ต้าร์ยังเหมือนเดิม ช่วงนี้อาจเป็นช่วงมรสุม ทำให้ตนเจอแต่ข่าว แต่ก็ยังยืนอยู่ได้ ขอสาบานเลยว่าไม่อยากมีเรื่องแล้วจริง ๆ ตนตอบได้เท่าที่จะตอบ ถ้าเป็นข่าวที่ไม่จริงตนก็ต้องขอเลี่ยงตอบ จะพยายามนิ่ง ๆ เฉย ๆ ไว้

          เมื่อถามว่า หนุ่มต้าร์ ได้ให้กำลังใจแฟนสาวอย่างไรบ้าง หนุ่มต้าร์ บอกว่า สาวพลอยมีกำลังใจดีอยู่แล้ว มีปัญหาหนักอะไรก็ค่อย ๆ แก้กันไปทีละวัน ขณะที่สาวพลอยก็เสริมว่า อยากให้ทุกคนใจเย็นกับทุกเรื่อง เพราะตอนนี้พยายามเป็นคนใหม่แล้ว พยายามใจเย็น แต่ก็อยากขอให้เห็นใจตนบ้าง และฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X