SNSD, Super Junior และศิลปินอื่นๆ จากค่าย SM เดินทางสู่ประเทศสิงค์โปร์ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต SM Town วันนี้
2012-11-23 12:11:07
Advertisement
คลิก!!!

SNSD, Super Junior และศิลปินอื่นๆ จากค่าย SM เดินทางสู่ประเทศสิงค์โปร์ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต SM Town วันนี้
 
เมื่อเร็วๆ นี้ SNSD, Super Junior, f(x) และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด SM Entertainment ได้ออกเดินทางจากสถานบินนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเดินทางไปที่ประเทศสิงคโปร์ สำหรับงานคอนเสิร์ต SM Town ที่จะจัดการแสดงขึ้น ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้
 
SM Town Live World Tour จะมีศิลปินมาร่วมการแสดงมากมาย อาทิ คังตะ (Kang Ta), โบอา (Boa), TVXQ, Super Junior, SNSD, f(x) , SHINee , EXO สำหรับงานคอนเสิร์ต SM Town ที่ประเทศสิงคโปร์ในครั้งนี้ จะจัดการแสดงทั้งสิ้นร่วม 4 ชั่วโมง พร้อมทั้งโชว์ดอกไม้ไฟและเทคนิกพิเศษสุดตระการตา  
 
มีการรายงานข่าวว่า มีแฟนๆ จำนวนมากต่างมารออยู่ที่หน้าสถานที่จัดการแสดง เพื่อจะได้มีโอกาสจับจองพื้นที่แถวหน้าเพื่อใกล้ชิดกับศิลปินที่พวกเขานั้นชื่นชอบ สำหรับงานคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ แฟนๆ ชาวสิงค์โปร์ก็ต่างตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งโพสข้อความต่างๆ ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คมากมาย อาทิ ’วันนี้ฉันต้องไปดูคอนเสิร์ตให้ได้!’, ‘รอไม่ไหวแล้วที่จะเจอกับ SNSD!’ และ ‘ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้ดูคอนเสิร์ตแล้ว!’ เป็นต้น
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X