TVXQ เตรียมทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ 'Humanoids' เป็นเพลงถัดไป
2012-11-19 13:35:24
Advertisement
คลิก!!!

 

TVXQ เตรียมทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ 'Humanoids' เป็นเพลงถัดไป
 
TVXQ เตรียมทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ 'Humanoids' เป็นเพลงถัดไป
 
TVXQ เตรียมเปิดตัววีดีโอทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Humanoids' ที่เปิดตัวออกมาให้ชมกันครั้งแรกในงานคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 17-18 พฤศจิกายน ออกมาให้ชมกันทาง TVXQ Official Homepage และ Youtube SMTOWN Channel, Youtube TVXQ Channel, Facebook SMTOWN, Facebook TVXQ ในวันที่ 19 พฤศจิกายน
 
สำหรับเพลงใหม่ 'Humanoids' ที่จะทำการโปรโมทเป็นเพลงถัดไปนั้น เป็นเพลงแนว Hybrid Electronic ที่ผสมผสานแนวเพลงและแพทเทิร์นจังหวะมากมายเข้าด้วยกัน โดยเนื้อเพลงกล่าวถึงการไม่ยอมรับปัจจุบัน และกังวลถึงการเปิดอนาคต และจะก้าวต่อไปข้างหน้า 
 
TVXQ ได้เปิดตัวเพลง 'Humanoids' เป็นครั้งแรกในงานคอนเสิร์ตกรุงโซลที่จัดขึ้นที่ซงพากู กรุงโซล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง และกำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากว่าพวกเขาจะมาโชว์การแสดงแบบใดในเพลงนี้ต่อจากเพลง 'Catch Me'
 
อนึ่ง TVXQ เตรียมเข้าร่วมงาน 'SMTOWN LIVE WORLD TOUR III' ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 23 พฤศจิกายน และประเทศไทยในวันที่ 25 พฤศจิกายน
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X