กาอิน (Ga In) เผย "จุดด้อยของฉันคือตา ถึงต้องแต่งหน้าแบบสโมกกี้อาย
2012-11-16 12:58:44
Advertisement
คลิก!!!

 

กาอิน (Ga In) เผย "จุดด้อยของฉันคือตา ถึงต้องแต่งหน้าแบบสโมกกี้อาย
 
กาอิน (Ga In) เผยจุดด้อยของตัวเองเป็นครั้งแรก และเล่าถึงขั้นตอนความพยายามของตัวเองเพื่อจะปกปิดจุดด้อยนั้น
 
กาอิน แห่ง Brown Eyed Girls ได้มาออกรายการ JTBC 'Beauty Up - Secret Pouch' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พร้อมกับเปิดเผยถึงเคล็ดลับผิวสวยและเมคอัพสมกับเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป
 
โดยสัญลักษณ์ของกาอินก็คือ 'สโมกกี้เมคอัพ' โดยกาอินกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนลองแต่งหน้าแบบสโมกกี้ครั้งแรกฉันรู้สึกในแง่ลบค่ะ" โดยขณะทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Abracadabra' เพลงไตเติ้ลของ Brown Eyed Girls เมื่อปี 2009 กาอินได้แต่งหน้าแบบสโมกกี้และกรีดอายไลเนอร์เข้ม ซึ่งตอนนี้เองทำให้เธอกลายเป็นไอดอลของผู้หญิงจำนวนมาก แม้ตอนร่วมรายการ MBC 'We Got Married' เธอก็ยังคงเมคอัพที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเอาไว้
 
กาอินกล่าวว่า "เพราะจุดด้อยของฉันคือตาที่ตี่มากๆ ฉันก็เลยลองทำนู่นทำนี่หลายๆ อย่างดู ฉันลองกรีดอายไลเนอร์แบบยาวๆ ซึ่งฉันก็ตกใจมากค่ะที่มีทุกคนชอบกันเยอะเหนือความคาดหมายค่ะ หลังจากนั้นฉันก็เลยได้วิธีการกรีดอายไลเนอร์ในแบบฉบับของฉันที่จะกรีดตรงหางตายาวๆ เป็นเส้นตรงค่ะ"
 
นอกจากนี้ เธอยังได้กล่าวถึงเคล็ดลับการรักษาอายไลเนอร์ให้ติดทนนานด้วย โดยเธอกล่าวว่า "ปกติฉันจะใช้อายไลเนอร์แบบดินสอที่เป็นธรรมชาติแล้วก็ใช้ง่ายเขียนเอาค่ะ แต่ข้อเสียก็คือมันเลอะง่าย ฉันก็เลยใช้อายไลเนอร์แบบลิควิดค่ะ"
 
กาอินที่เปิดเผยว่าหน้าของเธอจะมันมากในเวลากลางคืนกล่าวว่า "เพราะฉันแต่งหน้าหนาตลอด ฉันจึงล้างหน้าโดยใช้คลีนซิ่งออยล์ชโลมทั่วใบหน้าในวันที่เหนื่อยจากตารางงานที่เยอะมากๆ ค่ะ แล้วฉันก็เป็นคนที่ใส่ใจใบหน้าของตัวเองมากๆ ก็เลยลงทุนให้กับผิว ซื้อของแพงๆ มาใช้ทาบ่อยๆ ค่ะ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X