ซึงรี (Seung Ri) อัพเดทภาพล่าสุดของตัวเองออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน
2012-11-16 12:56:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ซึงรี (Seung Ri) อัพเดทภาพล่าสุดของตัวเองออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน
 
ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เผยภาพล่าสุดของตัวเอง อวดรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาที่ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
 
เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ซึงรีได้อัพโหลดภาพของตัวเองลงใน Me2day พร้อมกับข้อความว่า "สบายดีมั้ย?" โดยในภาพเป็นภาพซึงรีสวมชุดโชว์สไตล์ขุนนางยุคกลาง เผยให้เห็นรูปหน้าด้านข้างที่เหมือนรูปแกะสลัก ซึ่งเขาก็แสดงให้เห็นถึงแววตาที่ร้อนแรง และรูปหน้าที่โดดเด่น
 
ซึงรียังโพสข้อความสุดฮาโดยดึงมาจากเนื้อเพลง 'Monster' ของ Big Bang ว่า "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ช่วงที่ไม่ได้เจอกัน หน้าตาเธอดูดีขึ้น สวยขึ้น เธอดูงดงามเสมอในสายตาของฉัน แต่ว่าวันนี้เธอดูแตกต่างไปนิดหน่อย ดูเหมือนจะหิวข้าวเป็นพิเศษ" เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ที่ได้อ่าน
 
ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "รู้ได้ยังไงว่าหิวน่ะ?", "ช่วยอัพเดทข่าวให้ฟังกันบ่อยๆ ด้วยนะคะ", "ค่อยๆ เติบโตเป็นผู้ชายแล้วนะนี่ เท่จังเลย" เป็นต้น
 
อนึ่ง Big Bang จะเริ่มเปิดการแสดงที่ Kyocera Dome โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยจะเป็นการเริ่ม Dome Tour 3 แห่งในญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกของศิลปินเกาหลี

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X