ชาวเน็ตเผยภาพ เซเลบนางฟ้า “คิมแทฮี” (Kim Tae Hee) กับรูปร่างเป๊ะเว่อร์
2012-11-15 10:52:45
Advertisement
คลิก!!!

 

ชาวเน็ตเผยภาพ เซเลบนางฟ้า “คิมแทฮี” (Kim Tae Hee) กับรูปร่างเป๊ะเว่อร์   

รูปร่างที่ดูดีของนางฟ้าเกาหลี คิมแทฮี กำลังเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

ล่าสุดในบอร์ดคอมมิวนิตี้ออนไลน์ ได้มีการเผยภาพของคิมแทฮีออกมาให้ได้ชมกัน ภายใต้หัวข้อที่ว่า “ทุกๆคนโฟกัสไปที่หน้าตาของคิมแทฮีและประเมินค่ารูปร่างของเธอต่ำไป”

จากในภาพ คิมแทฮีได้เผยให้เห็นถึงรูปร่างที่ดูดีของเธอ จากในหลายๆภาพที่นำมารวมกัน จะเป็นภาพที่คิมแทฮีนั้นแต่งกายในชุดที่เผยให้เห็นถึงรูปร่าง ซึ่งต้องบอกได้คำเดียวว่า เธอเป็นอีกหนึ่งดาราที่มีรูปร่างดีเอามากๆ สร้างเสียงชื่นชมให้กับชาวเน็ตว่า นี่แหล่ะ ผู้หญิงที่ สวย หุ่นดี และฉลาด สมบูรณ์แบบกันแบบสุดๆเลยทีเดียว

ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพชุดดังกล่าวได้ลงความเห็นกันไว้ว่า “เธอมีทุกอย่างจริงๆ รูปร่างหน้าตา การศึกษา และบุคลิก” , “ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอจะมีรูปร่างที่ยอดเยี่ยมแบบนี้” , “ใครก็ตามที่ได้แต่งงานกับคิมแทฮี จะต้องเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก”

อนึ่ง ขณะนี้คิมแทฮีกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับผลงานซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์เรื่องแรกอย่าง Jang Ok Jung, Live For Loveอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้ว





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X