หม้อข้าวจะดำมั้ย? ทิมเบอร์เลคหน้ามุ่ย บีลสั่งเลิกคบเพื่อน
2012-11-14 21:53:58
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เพิ่งจะแต่งงานกันได้ไม่ทันไร แต่ก็มีข่าวว่าชีวิตคู่อาจจะล่ม และอับปางเสียแล้ว สำหรับ จัสติน ทิมเบอร์เลค และ เจสซิก้า บีล สามี-ภรรยาคู่ใหม่ปลามันคู่ดังของฮอลลีวู้ด หลังจากมีข่าวออกมาว่าฝ่ายหญิงมีคำสั่งประกาศิตให้นักร้องหนุ่มหน้าทะเล้นคว่ำบาตรบรรดาเพื่อนชายที่ชอบชวนกันไปสนุกแบบเด็กไม่รู้จักโต แต่ว่าเขาก็ตอบปฏิเสธไปจนทำให้มีเรื่องระหองระแหงกันในเวลานี้ 
 
หลังจากที่คบหาดูใจกันมาถึง 5 ปี ทิมเบอร์เลคและบีลตัดสินใจจูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าชีวิตแต่งงานของทั้งคู่ดูจะไม่ราบรื่นเสียแล้ว หลังจากแหล่งข่าวเผยว่าพวกเขาเกิดมีปากเสียงกัน โดยสาเหตุมาจากการที่นางเอกสาววัย 30 ปี กลัวว่าสามีของเธอจะถูกกลุ่มเพื่อนๆ พาหลงทางผิดจากการใช้ชีวิตแบบรักสนุกแบบหนุ่มโสดนับจากนี้
 
แหล่งข่าววงในกล่าวว่า ''เจสซิก้าและจัสตินต่างกำลังเผชิญปัญหาจากความเศร้าหลังงานแต่งงาน และสาเหตุทั้งหมดก็มาจากการที่เธออยากให้เขาเลิกคบกับพวกเพื่อนเก่าของเขาเกือบทั้งหมด''
 
แหล่งข่าวข่าวเล่าต่อว่า บีลถึงกับจะให้ทิมเบอร์เลคตัดสัมพันธ์กับเพื่อนซี้และหุ้นส่วนธุรกิจอย่าง เทรซ อยาล่า ที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของทั้งคู่ อีกด้วย ''พวกหนุ่มๆ ชอบไปเที่ยวกันที่ลาสเวกัสในช่วงสุดสัปดาห์, ไปตีกอล์ฟกับก๊วนชายล้วน และไปหิ้วสาวๆ สุดเซ็กซี่จากไนต์คลับมาอีกด้วย และจัสตินนับเป็นแกนนำของกลุ่มเลย'' 
 
ก่อนหน้านี้ ดิ เอ็นไควเรอร์ แท็บลอยด์เมืองมะกันเผยว่า บีลเคยขู่ว่าจะยกเลิกงานแต่งงานกับทิมเบอร์เลค เพราะไม่พอใจกับการที่ คาเมรอน ดิอาซ แฟนเก่าของ ''เจที'' ยังคงมีความรู้สึกดีๆ ให้กับเขา และทั้งคู่ก็ยังคบหาติดต่อกันในฐานะเพื่อนจนถึงเวลานี้ ทำให้ดาราสาวจากภาพยนตร์ ''Total Recall'' เก็บความไม่พอใจไว้ไม่ได้อีกต่อไป เมื่อได้เห็นเพื่อนของจัสตินถ่ายคลิปวิดีโอให้พวกคนเร่รอนมาแสดงความยินดีสำหรับงานแต่งงานของพวกเขา
 
''เจสซิก้าบอกจัสตินว่า ''พอกันที! เลือกมาเลยระหว่างเพื่อนโง่ๆ หรือว่าฉัน'' เจสส์ทนไม่ไหวแล้วกับความเป็นเด็กไม่รู้จักโตของเพื่อนๆ ของจัสติน มันทำให้เธอรำคาญเพราะว่าพวกเขามักจะทำให้ทั้งคู่ต้องเจอปัญหามากมาย และในตอนนี้จัสตินกับ เจสส์แต่งงานกันแล้ว เธอก็ไม่อยากที่จะให้พวกเขาแวะมาที่บ้านตลอดเวลาและมาสนุกสนานกันที่บ้านของทั้งคู่''
 
กระนั้นปัญหาคงจะไม่จบง่ายๆ เมื่อนักร้องหนุ่มวัย 31 ปี เลือกที่จะยืนอยู่ข้างเพื่อนๆ ของเขา โดยแหล่งข่าวเล่าว่า ''เขาบอกเจสซิก้าว่าเขาจะไม่เลิกคบกับเพื่อนๆ ของเขา และเขาก็ดูจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายไปอีกเมื่อพูดว่าเขาอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวในอีก 2 ปีนี้เป็นอย่างน้อย ทำให้เจสส์ผู้น่าสงสารต้องร้องไห้น้ำตาแตกเลย และในตอนนี้เธอเริ่มจะคิดแล้วว่าการแต่งงานกับจัสตินเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตของเธอ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X