ครอบครัวสุขสันต์ ''รีส'' ควงผัวเก่า-ใหม่ ดูลูกชายแข่งฟุตบอล
2012-11-14 21:51:16
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ตามปกติธรรมดาไม่ว่าจะเป็นผัวเก่า-ผัวใหม่ หรือเมียเก่า-เมียใหม่มักจะไม่ค่อยถูกชะตากันมากนัก หรืออาจถึงขึ้นเหม็นขี้หน้ากันไปเลย แต่คงไม่ใช่สำหรับครอบครัวของ รีส วิทเธอร์สปูน นางเอกสาวดีกรีออสการ์ที่ล่าสุดเธอควงทั้ง จิม ทอธ สามีคนปัจจุบัน และ ไรอัน ฟิลิปเป้ พระเอกหนุ่มชื่อดังอดีตสามีไปนั่งชม ดีคอน ลูกชายที่เกิดจากฝ่ายหลังลงสนามเตะฟุตบอลอย่างสนุกสนาน
 
แม้จะเลิกรากันมานานตั้งแต่ปี 2008 แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นางเอกสาวจากภาพยนตร์สุดฮิต ''Legally Blonde'' ที่เพิ่งได้ลูกชายคนล่าสุดซึ่งเกิดจากสเปิร์มของทอธ เมื่อเดือน ก.ย. พร้อมด้วยฟิลิปเป้ (พ่อของลูกสาวชื่อเอวาวัย 13 ขวบ และดีคอนลูกชายวัย 9 ขวบ) ได้เดินทางไปร่วมเชียร์ดีคอนที่ลงสนามบรรเลงเพลงแข้งแบบชิลๆ ตามภาษาพ่อและแม่ที่แม้จะแยกทางแต่ยังคอยให้ความอบอุ่นกับลูกเสมอๆ
 
''จิมกับไรอันดูจะเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเชียวละ'' พยานผู้เห็นเหตุการณ์บอกกับ ''พีเพิ่ล'' นิตยสารดังเมืองมะกัน ''พวกเขาทั้งคู่ต่างมีส่วนร่วมกับเกม และตะโกนเชียร์พร้อมปรบมืออย่างสนุกสนานซึ่งรวมถึงรีสด้วย พวกเขาทั้งหมดดูจะสนุกกับการดูดีคอน เล่นฟุตบอลนะ''
 
นอกจากจะคอยเชียร์ให้กำลังใจหนุ่มน้อยแล้ว ทั้งพ่อจริงพ่อเลี้ยงของเจ้าหนูดีคอน ยังดูเป็นห่วงเป็นใยเขาอย่างยิ่ง โดยเฉพาะตอนที่หนูน้อยได้รับบาดเจ็บข้อมือระหว่างเกม ''ทุกคนพยายามทำให้หนูน้อยใจเย็นลง ทั้งจิมและไรอันต่างดูแลดีคอนเป็นอย่างดีเชียวละ''
 
แถมหลังจากจบเกมนั้น ทั้งทอธและฟิลิปเป้ที่ต่างสวมเสื้อเชิ้ตพร้อมหมวกเบสบอลสบายๆ ก็แสดงความเป็นมิตรกันด้วยการจับมือแสดงความยินดีต่อกันอีกต่างหาก โดยคาดว่าพวกเขาคงต้องร่วมกิจกรรมกันอีกบ่อยครั้งในอนาคต เพราะดาราสาวมากความสามารถวัย 36 ปี ที่ได้รางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง ''Walk the Line'' เมื่อปี 2006 ชอบไปดูลูกชายลงบรรเลงเพลงแข้งอยู่บ่อยครั้ง จนถึงขนาดเข้าสนามฟุตบอลทั้งที่เธอเพิ่งคลอด เทนเนสซี่ เจมส์ ลูกน้อยคนล่าสุดไม่ถึง 3 สัปดาห์ก็ตาม
 
''รีสกำลังอารมณ์ดีเชียวละนับตั้งแต่ที่เธอคลอดเทนเนสซี่ออกมา เธอฟื้นร่างกายได้เร็วมาก และกำลังรู้สึกสดใสจริงๆ'' แหล่งข่าวเผยบรรยากาศในครอบครัวของวิทเธอร์สปูนส่งท้าย
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X