จบแล้ว!! "จัสติน บีเบอร์" เลิก "เซลีนา โกเมซ"
2012-11-11 21:57:57
Advertisement
คลิก!!!

ความสัมพันธ์ของคู่รักวัยรุ่นที่ดังที่สุดในฮอลลีวูดยุคนี้ ได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เมื่อมีรายงานจากสำนักข่าวที่น่าเชื่อถือ ยืนยันว่าศิลปินหนุ่มชาวแคนาดา "จัสติน บีเบอร์" ได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว "เซลีนา โกเมซ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

       
       หลังทาง E! เป็นผู้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้เป็นเจ้าแรก นิตยสาร People จึงได้คำยืนยันจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของเจ้าตัว ว่าข่าวการแยกทางของ จัสติน บีเบอร์ กับ เซลีนา โกเมซ นั้นเกิดขึ้นจริง ๆ จนได้ โดยตามรายงานทั้งคู่ได้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันไปเมื่อร่วมหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้แล้ว ... "เพราะทั้งคู่เริ่มจะห่างเหินกันมาก มันเลยค่อนข้างจะยุ่งยาก เธอเริ่มมีปัญหาเรื่องความเชื่อใจในตัวเขา แม้มันจะไม่ง่ายนัก แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ครั้งนี้ต้องจบลงในที่สุด"
       
       ดาราสาวที่ตอนนี้อายุ 20 ปี กับ บีเบอร์ ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยรุ่น ที่อายุน้อยกว่า 2 ปี เปิดตัวเป็นแฟนกันเป็นครั้งแรกเมื่อเดือน ก.พ. 2011 หลังมีโอกาสออกเดทสานสัมพันธ์กันอยู่ช่วงหนึ่ง และตลอดระยะเวลาที่ทั้งสองคบหากัน ทุกรายละเอียดของความสัมพันธ์ก็มักจะถูกจับตามองจากบรรดาสื่อและแฟน ๆ อยู่เสมอ เพราะเป็นความรักที่เกิดขึ้นในช่วงที่ฝ่ายชายกำลังโด่งดังอย่างสุดขีดกับงานในวงการเพลง
       
       ขณะเดียวกันตลอดเวลาของการคบหา ก็มีข่าวรักร้าว และประเด็นการแยกทางออกมาเป็นระยะ รวมถึงเมื่อเดือน ส.ค. 2011 และเมื่อ ก.ค. ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายทุกครั้งก็เป็นเพียงข่าวลือ จนกระทั่งความรักต้องจบลงจริง ๆ ในปลายปีนี้เอง
       
       ที่ผ่านมาแม้จะโด่งดังเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีแฟนคลับสาว ๆ มากมาย แต่ จัสติน บีเบอร์ ก็ค่อนข้างจะคบหาไปไหนมาไหนกับแฟนสาวอย่างเปิดเผย โดยเขาพูดถึงเรื่องนี้ในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ โอปราห์ ว่า "ผมไม่อยากเลยแม้แต่น้อย ที่จะทำให้เธอรู้สึกว่า เหมือนผมอับอายในการคบกับเธอ"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X