ฉุน''โจลี่''หลงผัวเก่า ''พิตต์''ว้ากบ้านแตก
2012-11-11 21:55:30
Advertisement
คลิก!!!

 

 
กำลังจะแต่งงานกันแท้ๆ แต่ช่วงหลังมีข่าวระหองระแหงกันบ่อยเหลือเกินสำหรับคู่ขวัญอย่าง แบรด พิตต์ พระเอกรูปหล่อ และ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสุดเซ็กซี่ ที่ล่าสุดก็ต้องมีเรื่องราวชวนให้บ้านแตกได้ง่ายๆ เมื่อโจลี่ดันไปแอบปลื้ม จอนนี่ ลี มิลเลอร์ นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ อดีตสามีคนแรก ถึงกับอัดซีรีส์เรื่องดังอย่าง ''Elementary'' เอาไว้แอบดูลับหลังพิตต์ ทั้งๆ ที่ต่อหน้ากลับบอกว่าละครเรื่องนี้มันห่วยสิ้นดี
 
ชนวนเหตุความบาดหมางระหว่าง ''พิตต์-โจลี่'' เริ่มมาจากซีรีส์เรื่องที่มีเรื่องราวแบบเชอร์ล็อค โฮล์มส์ ในยุคสมัยใหม่ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 ก.ย. ซึ่งตอนนั้นดาราสาวใจแม่พระวัย 36 ปี บอกกับสามีคนปัจจุบันว่า เธออยากดูเพื่อ ''วิจารณ์การแสดงของจอนนี่ รวมถึงดูว่าเขาจะแก่ลงไปขนาดไหนแล้วในตอนนี้'' ซึ่งแหล่งข่าววงในบอกกับ ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารจอมแฉแห่งเมืองมะกันว่า ''หลังจากที่ดูแล้ว แองเจลิน่าบอกกับแบรดว่า เธอคิดว่าเรื่องนี้มันห่วยและคงทนดูให้มันจบตอนไม่ไหวแหงๆ''
 
แต่ความจริงมาปรากฏเมื่อแบรดผละออกจากหน้าจอไปนั้น โจลี่ก็รีบเร่งอัดซีรีส์เรื่องนี้เอาไว้ดูลับหลังตอนผัวไม่อยู่ แถมไม่แค่นั้นเธอยังชวนบรรดาลูกจริงลูกเลี้ยงมานั่งดูสามีเก่าที่เคยแต่งงานกันเมื่อปี 1996 ก่อนเลิกกันในปีถัดมา ด้วยกันจนติดงอมแงมกันเลยทีเดียว 
 
''ลูกสาวของเธอทั้งซาฮาร่า กับไชโลห์ หลงจอนนี่เข้าอย่างจัง ส่วนพวกเด็กหนุ่มๆนั้น ก็คิดว่าเรื่องนี้มันเจ๋งมากๆ เลยละ แน่นอนเหลือเกินเมื่อแบรด พบว่าลูกๆ ของเขาเป็นแฟนซีรีส์ของจอนนี่มันย่อมทำให้เขากริ้วมากกว่าเดิม!''
 
ความบาดหมางครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่โจลี่นำเอาบรรดาสามีเก่ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแบรดต้องสั่นคลอน เพราะเมื่อเดือน ก.พ.นั้น ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' เจ้าเดิมปูดข่าวว่า แบรดถึงกับต้องนั่งน้ำตาตกในอยู่ในร้านอาหารกลางกรุงเบอร์ลิน หลังดันไปรู้ว่าโจลี่วางแผนไปแอบไปเจอกับ บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน สามีลำดับ 2 โดยที่เขาไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย แต่หลังจากนั้นมารยาหญิงของโจลี่ก็สามารถทำให้แบรด กลับมาอยู่ในคาถาได้เหมือนเดิม
 
''แองเจลิน่าอาจต้องใช้เวลาพูดคุยสักระยะเลยล่ะ แต่ท้ายที่สุดแล้ว เธอก็ทำให้แบรดใจเย็นลงได้ เธอเน้นย้ำหนักแน่นว่า เธอมอบหัวใจให้เขาไปแล้ว และจอนนี่ก็ไม่ใช้สิ่งที่จะมาคุกคามชีวิตคู่ของพวกเขาอย่างแน่นอน'' วงในเม้าท์ปิดท้าย
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X