เลิกๆกันไปเถอะ!''ริฮานน่า''ชัดเจนแยกทาง''บราวน์''
2012-11-11 21:50:52
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ อุตส่าห์ลงทุนแย่งกันแทบเป็นแทบตาย ตอนนี้ริฮานน่าสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ กลับออกมายืนยันว่าเธอกับ คริส บราวน์ นักร้องอาร์แอนด์บีหนุ่มเลือดเดือดไม่ได้คบหาดูใจกันแล้ว สำหรับเรื่องนี้ถือเป็นข่าวดีของเพื่อนฝูง และคนในครอบครัวของเธอ (หรือของผู้ชาย!) เพราะหลายๆ ฝ่ายหวั่นใจมาตลอดว่า หากเธอคบกับบราวน์อีกครั้งอาจมีสิทธิ์โดนซ้อมปางตายอีกหนแหงๆ 
 
นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Diamonds'' ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เป็นที่เชื่อกันว่า กลับมาปลูกต้นรักอีกครั้งกับนักร้องวัย 24 ปี ยืนยันหนักแน่นเรื่องแยกทางรอบที่สองกับ บราวน์ ตอนไปให้สัมภาษณ์รายการ บราโว่ ของ แอนดี้ โคเฮน แบบสดๆ ผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊ก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเธอบอกว่า ''ไม่แล้ว เราไม่ได้คบกันอีกแล้ว''
 
อย่างไรก็ดี ริฮานน่าเผยว่าเธอยังคงมีความเป็นเพื่อนที่ดีต่อ บราวน์ ซึ่งร่วมร้องเพลงด้วยกัน ''Nobody s Business'' ในอัลบั้มชุดใหม่ของเธอ ''Unapologetic'' ที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องอนาคตระหว่างเธอกับ นักร้องหนุ่มมาดดิบนั้น เธอยังไม่ขอตัดสินใจในเวลานี้
 
''โดยทั่วไปแล้ว แนวทางที่ฉันมองสิ่งต่างๆ มันก็มาจากชีวิตส่วนตัวของฉันนั่นแหละ แม้ว่าคุณต้องมารับรู้เรื่องเหล่านี้ แต่มันก็เป็นเรื่องของฉัน ประเด็นก็คือมันเป็นเรื่องของฉัน และเมื่อมันเป็นงานดนตรีของฉัน ฉันจะทุ่มเทเต็มที่  ฉันก็แค่อยากที่จะเก็บๆ อะไรเอาไว้บ้างในเรื่องที่ฉันต้องตัดสินใจ นั่นเป็นวิธีของฉัน มันไม่ใช่ธุระเรื่องใครทั้งนั้น'' ริฮานน่ากล่าว
 
ทั้งนี้ ข่าวนี้ออกมาตามหลังข่าวที่เพิ่งเมาท์กันอยู่เลยว่า ริฮานน่า กับ บราวน์ ไปเที่ยวด้วยกันส่งท้ายก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะมีการมีงานรัดตัว แม้ไม่มีการยืนยันว่าทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกันจริงๆ ก็ตาม
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X