''เลดี้ กาก้า''ควัก30ล้าน ช่วยนิวยอร์กพิษเฮอริเคนแซนดี้
2012-11-11 21:48:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ถึงแม้จะเป็นป็อปสตาร์สาวจอมหลุดโลก แต่ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวจอมเพี้ยน ก็ใจบุญสุนทานอยู่ไม่น้อย เมื่อตัดสินใจบริจาคเงินก้อนใหญ่กว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ให้กับกาชาดอเมริกาเมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุเฮอริเคนแซนดี้ในมหานครนิวยอร์ก ที่ถล่มซะจนเมือง ''บิ๊ก แอปเปิล'' พังพาบไม่เป็นท่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 
 
''มีจดหมายและของขวัญให้กับนิวยอร์ก และกาชาดอเมริกา'' กาก้าทวีตให้แฟนๆ ได้รับทราบถึงการบริจาคเงินในครั้งนี้ลงในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว ''วันนี้ฉันบริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ให้กับนิวยอร์กและกาชาดอเมริกัน สำหรับการบรรเทาทุกข์จากเฮอริเคนแซนดี้ หากมันไม่ใช่นิวยอร์ก ซิตี้, โลเวอร์ อีสไซด์, ฮาร์เล็ม, ย่านบร็องซ์ และบรู๊คลีน ฉันคงไม่ได้เป็นผู้หญิงหรือศิลปินเหมือนอย่างที่เป็นในทุกวันนี้''
 
''นิวยอร์กมีความทะเยอทะยานไม่มีวันหมด เป็นเมืองที่ขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ, เป็นสถานที่ที่รวบรวมความแตกต่างผ่านทางความรู้สึกเห็นอกเห็นใจในครั้งนี้ ขอได้โปรดยอมรับของขวัญที่เป็นตัวแทนของฉันเอง, โจและไซนเธีย พ่อ-แม่ของฉัน และนาตาลี น้องสาวของฉัน ด้วยความรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุดต่อมหานครนิวยอร์กที่ทำให้เราเติบโตขึ้นมา ขอขอบคุณที่ช่วยสร้างจิตวิญญาณของฉันขึ้นมา ตอนนี้ฉันจะช่วยพวกคุณสร้างคนใหม่ขึ้นมาเช่นกัน ด้วยความปรารถนาดี เลดี้ กาก้า และครอบครัวเจอร์มาน็อตต้าส์''
 
สำหรับ เลดี้ กาก้า นั้นเธอเติบโตขึ้นมาแถบตะวันตกของย่านแมนฮัตตัน โดยย้อนไประหว่างการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุเมื่อเดืนกันยายนที่ผ่านมา เธอบอกว่าที่ตัวเองน้ำหนักขึ้นเยอะเพราะเอาแต่ซัดอาหารในร้านของโจ พ่อบังเกิดเกล้านั่นเอง และเอ่ยถึงความเป็นชาวนิวยอร์กของตัวเองด้วยว่า ''ฉันรักการกินพาสต้า, พิซซ่า ตอนนี้ฉันเป็นสาวอิตาเลียนในนิวยอร์ก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงอยู่รอบๆ นิวยอร์ก พ่อของฉันเปิดร้านอาหาร มันมหัศจรรย์จริงๆ มันอร่อยที่สุด แต่ฉันกำลังจะบอกกับพวกคุณว่าน้ำหนักของฉันขึ้นมา 5 ปอนด์ทุกครั้งที่ไปที่ร้าน''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X