แตกต่างเพื่อเติมเต็ม ให้รักยืนยาว
2012-11-07 15:26:54
Advertisement
คลิก!!!
ความรัก


ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เชื่อ ว่าคงมีคู่รักหลายคู่ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นอุปนิสัย ฐานะ พื้นฐานครอบครัว การใช้ชีวิต สังคมรอบข้าง ฯลฯ แต่พวกเขาก็ยังรักกันหวานหยด จนใครต่อใครต่างพากันอิจฉา อะ ๆ เพราะอะไร ทำไมพวกเขาถึงยังรักกันเหนียวแน่น ทั้ง ๆ ที่แตกต่างกันซะขนาดนั้น

          เพราะ...บางครั้ง "ความแตกต่าง" จะช่วย "เติมเต็ม" ส่วนที่เราขาด ทำให้ความรักแนบแน่นยิ่งขึ้น

          อย่าลืมว่าบางคนก็ต้องการสิ่งที่ไม่เหมือนมาเต็มเติม เพื่อให้ "ความรัก" สมบูรณ์แบบ ซึ่งโดยทั่วไปพื้นฐานของความรักมักมาจาก "ความเข้าใจ" และ "ยอมรับ" เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณทั้งคู่มีทั้งสองอย่างให้กันและกันแล้วล่ะก็ เชื่อเถอะว่าไม่ว่าจะแตกต่างกันมากขนาดไหน คุณทั้งคู่ก็พร้อมจะจูงมือก้าวเดินไปพร้อม ๆ กันเสมอ

          จริง อยู่ที่ความแตกต่างอาจสร้างกำแพง กั้นขวางความรู้สึกหรือการใช้ชีวิต แต่ถ้ามีปรับตัวเข้าหากันด้วยความเข้าใจและการยอมรับ ยังไง ๆ มันก็สามารถทะลายกำแพงความรู้สึกนั้นได้ ที่สำคัญ "ความรัก" ไม่จำเป็นต้องมีอะไรเหมือนกันไปซะทุกอย่าง เพราะถ้าเหมือนกันมาก ๆ มันก็เหมือนว่าคุณกำลังส่องกระจกคุยอยู่กับตัวเอง ไม่มีวันที่คุณจะเห็นมุมมองอะไรใหม่ ๆ ที่แตกต่างจากเคย

          บางทีจากที่เคยก้มหน้าก้มตาตลอดเวลา วันหนึ่งความต่างอาจทำให้คุณเงยหน้ามอง แล้วเห็นว่า "ท้องฟ้า" สวยงามเพียงใดก็ได้นะ ^____^

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X