THE SEEYA เผยโฉมหน้าสมาชิกคนที่ 3 ฮอยองจู (Heo Young Joo)
2012-11-07 12:57:15
Advertisement
คลิก!!!

 

THE SEEYA เผยโฉมหน้าสมาชิกคนที่ 3 ฮอยองจู (Heo Young Joo)
 
Core Contents Media เผยโฉมหน้า ฮอยองจู (Heo Young Joo) สมาชิกคนที่ 3 ของวง THE SEEYA
 
ฮอยองจูที่ถูกเปิดเผยโฉมหน้าออกมาเป็นคนที่ 3 ในวันที่ 7 พฤศจิกายน เป็นสมาชิกวงที่มีความสามารถหลากหลาย โดยเธอสูง 168 ซม. มีรูปร่างหน้าตาที่ดูมีเอกลักษณ์ เธอมีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่นและยังศึกษาอยู่ภาควิชาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยซองคยูนควาน อีกทั้งฮอยองจูยังมีความสามารถในการเล่นเปียโนและเป่าฟลุตอีกด้วย
 
ฮอยองจูได้เปิดเผยผ่านทางต้นสังกัดก่อนที่จะเดบิวท์ว่า "ต้นแบบของฉันคือรุ่นพี่ คังมินคยอง แห่ง Davichi ที่ทำได้ดีทั้งเรื่องการร้องเพลงและการแสดงค่ะ"
 
'THE SEEYA' ได้เปิดเผยโฉมหน้าสมาชิกวงออกมาแล้ว 3 คน นั่นก็คือ โอยอนคยอง (Oh Yeon Kyung) สมาชิกวงที่มีความสามารถที่เคยร่วมงานอัลบั้มของ Brown Eyed Soul, ซงมินคยอง (Song Min Kyung) ที่เคยรับบทนางเอกละครเวทีเรื่อง 'Like Rain Like Music' และฮอยองจู ที่เปิดเผยโฉมหน้าออกมาในวันที่ 7 ซึ่งขณะนี้ก็เหลือเพียงสมาชิกคนสุดท้ายอีกหนึ่งคนเท่านั้นที่ยังไม่ถูกเปิดเผยโฉมหน้าออกมา
 
อนึ่ง 'THE SEEYA' จะเปิดตัวเพลงไตเติ้ล 'Be With You' ผลงานของนักแต่งเพลง Double Sidekick ทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X