T-ARA, The SeeYa, 5Dolls และ Speed รวมตัวกันในโปรเจ็คอัลบั้ม 'Tears of Mind' เปิดตัวเพลงใหม่วันนี้
2013-06-10 10:49:44
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA, The SeeYa, 5Dolls และ Speed รวมตัวกันในโปรเจ็คอัลบั้ม 'Tears of Mind' เปิดตัวเพลงใหม่วันนี้
 
T-ARA, The SeeYa, 5Dolls และ Speed ศิลปินในสังกัด Core Contents Media เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Painkiller' ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้
 
โซยอน แห่ง T-ARA, ยูจิน แห่ง The SeeYa, อึนกโย แห่ง 5Dolls แทอุน และซองมิน แห่ง Speed เข้าร่วมโปรเจ็ค 'Tears of Mind' ในครั้งนี้ โดยเตรียมจะเปิดตัวเพลงแร็พบัลลาดที่มีเมโลดี้กระตุ้นความรู้สึกในเพลง 'Painkiller'
 
'Painkiller' ได้นักแต่งเพลง โจยองซู มาแต่งเมโลดี้ที่มีจังหวะติดหูและเป็นเอกลักษณ์ และได้ Double Sidekick มารับหน้าที่เรียบเรียงเพลงและแต่งเนื้อเรื่องท่อนแร็พที่ไพเราะเข้ากับเมโลดี้ โดยเนื้อเพลงจะเล่าถึงความโศกเศร้าที่รับรู้ได้หลังจากเลิกรากับคนรัก
 
ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ ฮงวอนกี แห่ง Zanybros ที่โด่งดังจากการกำกับบมิวสิควีดีโอเพลง 'The Boys' ของ Girls' Generation และเพลง 'Shock' ของ BEAST มารับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอ และยังได้จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA มาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโออีกด้วย โดยเธอจะมาถ่ายทอดความโศกเศร้าจากการเลิกราออกมาอย่างน่าเจ็บปวด

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X