โจรโหด! ข่มขืนแม่ค้า ป.ตรี จับมัดมือ-บีบคอ ฆ่าหมกห้อง
2012-11-07 11:07:25
Advertisement
คลิก!!!
โจรโหด! ข่มขืนแม่ค้า ป.ตรี จับมัดมือ-บีบคอ ฆ่าหมกห้อง
 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          เร่งล่าโจรโหด! ข่มขืนแม่ค้าปริญญาตรี เชียงใหม่ จับมัดมือไขว้หลัง จากนั้นบีบคอ ฆ่าปิดปาก ฉกทรัพย์ไปเพียบ พร้อมเอารูปของผู้ตายไปด้วยจำนวนมาก เชื่อปีนเพดานมาปล้น แต่เจอผู้ตายจึงเกิดอารมณ์
 
          วันนี้ (6 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่า พบศพหญิงสาวถูกฆ่าข่มขืน ในบ้านเลขที่ 141/47 ซอย 7 หมู่บ้านรวมโชควิลล่า หมู่ 6 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณห้องรับแขก ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ส่วนในห้องนอนใหญ่ประตูห้องถูกงัด เพดานห้องก็พังลงมา และในบริเวณห้องนอนเล็ก พบศพหญิงสาวในสภาพเปลือยนอนคว่ำบนเตียงนอน กางเกงในถูกดึงมาไว้ที่ต้นขาขวา แขนทั้งสองข้างถูกเชือกรัดมัดไขว้หลังติดกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวออย (นามสมมติ) อายุ 28 ปี นักศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ และมีอาชีพขายเสื้อผ้าแฟชั่นตามตลาดนัดต่าง ๆ เป็นบุตรสาวของตำรวจสังกัดสถานีตำรวจภูธรสอง จ.แพร่ 
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ระบุว่า สภาพ ศพของผู้ตายนั้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง โดยตามร่างกายมีร่องรอยการข่มขืน และมีบาดแผลฟกช้ำที่ลำคอ ส่วนบริเวณไหล่ทั้งสองข้างเหมือนโดนทุบตีด้วยของแข็ง  ตามพื้นทางเดินจากห้องนอนใหญ่มายังห้องนอนเล็ก พบรอยลากศพเป็นทางยาว ซึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานเอาไว้เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินพบว่า สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนเพชร 1 วง กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ โน้ตบุ๊ก ไอโฟน และรูปถ่ายของผู้ตายในกรอบรูปหลายใบ หายไป  
 
          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน ช่วงเวลาประมาณตี 1 ผู้ตายได้ไปกินเลี้ยงกับเพื่อน และกลับมาที่บ้านพักตามลำพัง เพราะแฟนหนุ่มของผู้ตายที่เพิ่งเรียนจบปริญญาโทได้เดินทางกลับบ้านที่ จ.นครสวรรค์ จนกระทั่งเวลาประมาณตี 4 ชาวบ้านก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว แต่เมื่อออกมาก็พบว่าเสียงเงียบไปจึงไม่ได้สนใจอะไร จนเช้าวันนี้ (6 พฤศจิกายน) แฟนของผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาบอกญาติของผู้ตายว่าไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ ญาติจึงติดต่อคนข้างบ้าน และเมื่อชาวบ้านมองเข้าไปในบ้านจากทางหน้าต่างก็พบว่า นางสาวออย เสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
 
          ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จาก การตรวจสอบเชื่อว่าคนร้ายบีบคอ นางสาวออย จนเสียชีวิต ส่วนรอยแผลต่าง ๆ นั้น ต้องให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง รวมถึงร่องรอยการข่มขืนด้วยว่ามีคราบอสุจิหลงเหลือหรือไม่ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะปีนมาทางเพดานห้องน้ำ และเจอผู้ตาย จึงใช้กำลังข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนและได้วิ่งหนีไปซ่อนในห้องนอนใหญ่ จากนั้นคนร้ายก็พยายามงัดห้องแต่ไม่สำเร็จ จึงปีนเข้าไปเพดานห้องใหญ่ และได้ทำร้ายจนผู้ตายสิ้นใจ ต่อมาก็ลากศพผู้ตายไปยังห้องนอนเล็ก ซึ่งอยู่บริเวณข้างบ้าน 
 

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวอีกว่า สำหรับ ประเด็นการสังหารโหดครั้งนี้ เชื่อว่า คนร้ายน่าจะปีนเข้ามาหวังโจรกรรมทรัพย์สิน แต่พอเห็นผู้ตายเลยข่มขืนและฆ่าปิดปาก ส่วนคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักผู้ตาย เนื่องจากมีการขโมยรูปผู้ตายไปจำนวนมาก และในหมู่บ้านแห่งนี้ก็มีข่าวการโจรกรรมชุดชั้นในตามบ้านเรือนต่าง ๆ กว่า 10 หลัง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ร้ายคนเดียวกัน อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยด่วน 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X